ผ่านมรสุม!! เมสซี่ รับปีที่แล้วเป็นปีที่แย่ แต่ตอนนี้มีความสุขอีกครั้ง

ผ่านมรสุม!! เมสซี่ รับปีที่แล้วเป็นปีที่แย่ แต่ตอนนี้มีความสุขอีกครั้ง

ลีโอเนล เมสซี่ สตาร์ดังของทัพ ปารีส แซงต์-แชกต์แมง ออกมายอมรับว่าปีที่แล้วนั้นเขามีช่วงเวลาที่แย่กับทางต้นสังกัด แต่ในตอนนี้นั้นกับแตกต่างออกไป เพราะตอนนี้เขากลับมามีความสุขอีกครั้งแล้ว

สตาร์ดังชาวอาร์เจนไตน์นั้นเติบโต และ โด่งดังอยู่กับทางทัพเจ้าบุญโยก บาร์เซโลน่า เป็นเวลาถึง 21ปี ก่อนที่ปัญหาด้านการเงินนั้นจะทำให้เจ้าตัวนั้นต้องจำใจอำลาทีมไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมาย้ายไปร่วมทัพ เปแอสเช แบบไม่มีค่าตัว และในฤดูกาลแรกนั้นเจ้าตัวทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐานมากๆ โดยทำไปเพียง 11ประตูจากการลงเล่นไป 24นั้น ซึ่งนั้นน้อยที่สุดในอาชีพนับตั้งแต่ปี 2006 และในฤดูกาลนั้นเขาเองก็โดนแฟนบอลทีมตัวเองนั้นโห่ใส่เพราะไม่สามารถพาทีมไปถึงฝั่งฝันอย่างการคว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก

แต่อย่างไรก็ตามนั้นใรฤดูกาลนี้ดูเหมือนทุกอย่างนั้นจะเข้าที่เข้าทาง และ เมสซี่เองนั้นก็เริ่มที่จะปรับตัวได้แล้วโดยเขานั้นทำไปถึง 6ประตูจากการลงเล่นเพียง 11นัดเท่านั้น ภายใต้การทำทีมของ คริสตอปห์ กัลติเย่ร์ และล่าสุดเขานั้นยังทำไปถึง 2ประตูช่วยให้ทีมชาติอาร์เจนติน่านั้นเอาชนะทางด้าน ฮอนดูรัสไป 3-0 

และหลังเกมนั้นเจ้าตัวก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อ เปิดเผยถึงเรื่องราวและความรู้สึกของเขาให้ถิ่น ปาร์ก เดอ แพรง 

“ผมรู้สึกดี ผมรู้สึกแตกต่างไปจากปีก่อน ซึ่งผมรู้อยู่แล้วว่าจะต้องเป็นแบบนี้ อย่างที่เคยบอกไป ปีที่แล้วผมมีช่วงเวลาที่แย่ ผมไม่เคยค้นหาตัวเองเจอ ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมคาดไว้อยู่แล้ว แต่ปีนี้ผมรู้สึกแตกต่างออกไป”

“ผมมาพร้อมทัศนคติใหม่ ผมปรับตัวเข้ากับสิ่งต่างๆ ได้ดีขึ้นทั้งสโมสร ห้องแต่งตัว สไตล์การเล่น และ เพื่อนร่วมทีม ความจริงก็คือผมรู้สึกดีมากๆ และผมกำลังมีความสุขกับการได้เป็นตัวเองอีกครั้ง” เมสซี่ กล่าว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง