ไม่พลาดแล้ว!! ฮาวมั่นใจ นิวยุคเขานั้นจะไม่ทำอะไรผิดพลาดแล้ว

ไม่พลาดแล้ว!! ฮาวมั่นใจ นิวยุคเขานั้นจะไม่ทำอะไรผิดพลาดแล้ว

เอ็ดดี้ ฮาวว์ กุนซือใหญ่ของทัพสาลิดง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เชื่อว่าตอนนี้โครงสร้างของทีมนั้นดีเกินกว่าที่จะทำอะไรผิดพลาดเหมือนในอดีตที่ทีมนั้นเคยปล่อยทางด้าน ไอแวน โทนี่ กองหน้าชาวอังกฤษออกจากทีมไปราคาเพียง 3แสนปอนด์

กองหน้าวัย 26ปี ของทัพผึ้งน้อย เบรนท์ฟอร์ด โชว์โหดอย่างต่อเนื่องจะทำให้เขานั้นถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษแล้วเรียบร้อยในสัปดาห์นี้ หลังจากที่เขานั้นย้ายออกจากนิวคาสเซิล ไปเมื่อ 4ปีที่ผ่านมา โดยนิวคาสเซิลขายเขาให้กับทาง ปีเตอร์โบโร่ ค่าตัวเพียง 3แสนปอนด์เท่านั้น ซึ่งในตอนนั้นกุนซือของนิวคาสเซิลยังเป็นทางด้าน ราฟาเอล เบนิเตซ โดยในตอนนั้นกุนซือใหญ่รายนี้ยังไม่เคยได้รับรายงานถึงศักยภาพของกองหน้ารายนี้จากทางด้านทีมงานสต๊าฟฟ์เลย และ โทนี่ เองก็ยังไม่เคยถูกเรียกหรือโปรโมทแนะนำให้ขึ้นมาซ้อมกับทีมชุดใหญ่เลยแม้แต่ครั้งเดียว

แต่ทว่าตั้งแต่ที่เขานั้นย้ายมาร่วมทัพผึ้งน้อย เขาก็โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมจนพาเบรนท์ฟอร์ดนั้นสามารถก้าวขึ้นมาโลดแล่นในพรีเมียร์ลีกได้สำเร็จ และเขานั้นยังสามารถโชว์ฟอร์มเก่งได้อย่างต่อเนื่องหลังจากที่ขึ้นมาเล่นบนพรีเมียร์ลีก เรียกได้ว่าแฟนๆ สาลิกาดง ก็คงเสียดายกองหน้าคนนี้ไม่น้อย

และหลังจากที่สโมสรนั้นได้เปลี่ยนถ่ายทั้งเจ้าของทีม และ กุนซือคนใหม่เข้ามาเป็นทางด้าน เอ็ดดี้ ฮาวว์ นั้นเขาเองก็เชื่อว่าโครงสร้างของทีมตอนนี้ดีขึ้นมาก และจะไม่เกิดความผิดพลาดเมื่อในอดีตอีกอย่างแน่นอน

และทางนิวคาสเซิล เองก็ได้เคยสอบถามเพื่อที่จะดึงเขากลับมาร่วมทีมอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์ แต่ทว่าทางด้านเบรนท์ฟอร์ดนั้นยืนกร่านว่าจะปล่อยเขาด้วยราคาที่ไม่น้อยกว่า 40ล้านปอนด์ และพวกเขาก็ได้ถอยไป ก่อนที่จะไปดึงทางด้าน อเล็กซานเดอร์ อิซัค ด้วยราคา 60ล้านปอนด์ จาก เรอัล โซเซียดาด

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง