อยากดู!! เจอร์ราด รับอยากดูเกมออลสตาร์พรีเมียร์ลีก

อยากดู!! เจอร์ราด รับอยากดูเกมออลสตาร์พรีเมียร์ลีก

สตีเว่น เจอร์ราด กุนซื้อใหญ่ของ แอสตัน วิลล่า ออกมายอมรับว่าเขานั้นอยากชมเกมส์ออลสตาร์ พรีเมียร์ลีก ที่ทางด้าน ท็อดด์ โบห์ลี่ ได้เสนอให้กับทางพรีเมียร์ลีก แต่ เจอร์ราดก็คิดว่าการแข่งขันนี้มันคงไม่เกิดขึ้นจริง

ช่วงไม่กี่วันก่อน มีรายงานว่าทางด้าน ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของทีมคนใหม่ของทัพสิงห์บลู เชลซี นั้นได้ออกมาเสนอไอเดียให้กับทางด้านพรีเมียร์ลีก ให้จัดเกมส์ ออลสตาร์พรีเมียร์ลีก ระหว่างทีมจากภาคเหนือ และ ภาคใต้ โดยเป็นไอเดียเดียวกับที่ใช้ในการแข่งขันบาสเก็ตบอล หรือ NBA

แต่ทว่าไอเดียนี้ก็ถูกต้องคำถามจากทาง เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ของทัพหงส์แดง ลิเวอร์พูล ว่าด้วยการแข่งขันที่อัดแน่นนั้นมันจะเหมาะหรือไม่ รวมถึงการโดนกระแสวิจารณ์จากกูรูฟุตบอล ต่างไม่เห็นด้วยกับไอเดียนี้ ไม่ว่าจะเป็น แกรี่ เนวิลล์ เธียร์รี่ อองรี และ เจมี่ คาราเกอร์

แต่ทว่ากับมีคนหนึ่งที่สวนกระแสนี้ขึ้นมาอย่าง สตีเว่น เจอร์ราด อดีตเพื่อนร่วมทีมของ เจมี่ คาราเกอร์ โดนเขานั้นเปิดกว้างสำหรับเกมออลสตาร์ และอยากชมเกมส์นี้เช่นกัน

“ในมุมมองส่วนตัวของผม ผมอยากเห็นเกมออลสตาร์สุดๆ ถ้าผมยังเล่นอยู่คงจะอยากลงเตะนัดนี้ด้วย”

“ภาคเหนือคงจะชนะแน่ เพราะผมคิดว่า ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นสองทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในลีก”

“แต่ผมก็เห็นด้วยกับสิ่งที่ผู้จัดการทีมคนอื่นพูด ในแง่ที่ว่าเรามีเกมจำนวนมากพอให้ลงเล่นอยู่แล้ว แถมผมไม่ได้คุมทีมที่ได้ไปเล่นฟุตบอลยุโรป พวกเขาอยู่ในสถานการณ์ที่ยากขึ้นไปอีก”

“แค่ผมรู้ตอนที่คุม เรนเจอร์ส ถ้าคุณได้ไปเล่นบอลยุโรป สิ่งสุดท้ายที่คุณต้องการคือการเพิ่มจำนวนเกมที่ต้องลงเตะ”

“การจัดเกมออลสตาร์เป็นความคิดที่ดี และเป็นความคิดนอกกรอบ แต่โชคร้ายที่ผมคิดว่ามันจะไม่เกิดขึ้น แต่ถึงยังไงผมก็ยังอยากดูเกมนี้ ถ้าได้จัดจริงๆ ผมจะหยิบป็อปคอร์นแล้วรอดูเลย มันจะเป็นเกมที่ดี” เจอร์ราด กล่าว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง