เพราะดีลนี้!! สื่อเผยสาเหตุที่โบลี่ห์สั่งปลด ทูเคิล แบบฟ้าผ่า

เพราะดีลนี้!! สื่อเผยสาเหตุที่โบลี่ห์สั่งปลด ทูเคิล แบบฟ้าผ่า

มีรายงานจากนักข่าวคนดังอย่าง แมตต์ ลอว์ ได้ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุที่ทางด้านบอร์ดบริหารของเชลซีนั้นสั่งปลดทางด้าน โธมัส ทูเคิล แบบช็อควงการ นั้นเป็นเพราะว่าได้มีการขัดแย้งกันภายในเรื่องดีลของ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ 

ในช่วงเย็นของเวลาประเทศไทยนั้นอยู่ๆ ก็ได้มีข่าวช็อควงการเป็นอย่างมาก หลังอยู่ทางด้านบอร์ดบริหารของทัพสิงห์บลู เชลซี นั้นได้ประกาศปลดฟ้าผ่าทางด้านของกุนซือใหญ่อย่าง โธมัส ทูเคิล โดยหลายคนก็เดาไปว่าอาจเป็นด้วยผลงานที่ย่ำแย่ในช่วงนี้ทำให้เขานั้นต้องพ้นจากตำแหน่ง แต่หากมองอีกด้านนั้น เขาเองก็เพิ่งจะเริ่มต้นฤดูกาลได้ไม่นาน และ การเสริมทัพในครั้งนี้นั้นก็สูง แม้ผลงานจะยังไม่ได้ดีมากนัก นั้นก็อาจเป็นเพราะว่านักเตะในทีมนั้นได้รับอาการบาดเจ็บซะส่วนใหญ่ ทำให้ในบางตำแหน่งต้องจับนักเตะบางคนโยกมาเล่นในตำแหน่งที่ไม่ถนัดเพื่อทดแทนตำแหน่งที่ขาด และนั้นก็ทำให้นักเตะหลายคนไม่พอใจเป็นอย่างมาก เพราะทันทำให้พวกเขานั้นไม่สามารถโชว์ศักยภาพของเขาได้มากพอ 

และล่าสุดก็ได้มีการออกมาเปิดเผยจากทางด้านของ แมตต์ ลอว์ นั้นได้ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุจริงๆ ในการปลดทางด้าน ทูเคิล ออกจากทีม โดยเขาบอกว่าสาเหตุในการปลดนั้นไม่ใช่เพราะว่าเขานั้นพาทีมไปแพ้ทางด้าน ซาเกร็บ หรือ ผลงานที่ย่ำแย่ในตอนนี้ โดยเป็นเรื่องความสัมพันธ์มากกว่า โดยอย่างแรกคือ การที่ ทูเคิล นั้นขัดขวางไม่ให้สโมสรนั้นดึงทางด้าน คริสติอาโน่ โรนัลโด้ เข้ามาร่วมทีม แม้ว่าสุดท้ายแล้ว โบลี่ห์นั้นจะตกลงทำตามแบบไม่เต็มใจก็ตาม 

และอย่างที่สองคือ ทูเคิล นั้นแสดงความไม่พอใจหลังเขานั้นต้องไปมีส่วนร่วมในการในการรับผิดชอบเรื่องตลาดซื้อขาย แต่ทว่าสุดท้ายแล้ว โบลี่ห์ นั้นก็มอบหมายให้เขาอยู่ดี และ ทูเคิล เองก็รู้ผิดหวังที่ทางด้าน ปีเตอร์ เช็ค นั้นออกจากสโมสร แถมเขานั้นยังไม่มีส่วนในการคัดเลือกผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่

และความสำพันธ์ของเขาและนักเตะเองนั้นก็ย่ำแย่ลงเรื่อยๆ และหลายๆ เรื่องนั้นก็สะสมจนทำให้ทางด้าน โบลี่ห์ นั้นตัดสินใจที่จะปลดเขาออกตั้งแต่ก่อนเกมที่จะพบกับทางด้าน ซาเกร็บ 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง