เป้ เชื่อ ป็อก ไม่ได้เล่นของใส่ ยันเขาเคารพ เนย์มาร์

คีลิยัน เอ็มปัปเป้ เชื่อว่าทางด้าน พอล ป็อกบา นั้นไม่ได้เล่นหมอผีเอาของดำใส่เจ้าตัวแน่นอน และยังออกมายืนยันว่าเขานั้นยังเคารพและนับถือทางด้าน เนย์มาร์ รุ่นพี่ร่วมทีมตลอดมา

หลังจากมีดราม่าจากพี่ชายของทางด้าน พอล ป็อกบา อย่าง มาธิอัส ป็อกบา นั้นได้ออกมาแฉทางด้านของน้องชายตัวเองว่า เขานั้นได้เล่นหมอผี มนต์ดำ สาปใส่ทางด้าน คีลิยัน เอ็มปัปเป้ ก่อนที่ทางด้าน กองกลางของทัพม้าลายนั้นจะออกมาปฏิเสธโดยตลอด โดยเขานั้นชี้ว่าพี่ชายของเขานั้นอยู่ในแก๊งค์รีดไถ่ซึ่งคนในครอบครัวนั้นก็รู้เห็นเป็นใจด้วยเช่นกัน ทำให้เจ้าตัวนั้นได้ทำการแจ้งความเอาไว้แล้วเรียบร้อย

และก็ได้มีรายงานออกมาว่าทางด้าน เอ็มปัปเป้ เมื่อรู้ข่าวนี้เขานั้นก็ได้โทรสายตรงไปหาทางด้านพี่น้องป็อกบา เพื่อต้องการคำอธิบายต่างๆ ในเรื่องนี้ โดยทางด้านสตาร์ดังวัย 23ปี ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมกับทาง ยูเวนตุส พูดถึงประเด็นนี้ด้วยเช่นกัน

“เรื่องนี้ไม่กระทบความสัมพันธ์ระหว่างผมกับ ป็อกบา เพราะตอนนี้ผมเลือกที่จะเชื่อในคำพูดของเพื่อนร่วมทีม”

“ป็อกบา โทรหาผม แล้วก็เล่นเหตุการณ์ในมุมมองของเขาให้ฟัง แต่พี่ชายเขาบอกอีกแบบ ผมเลือกจะเชื่อเพื่อนร่วมทีมเพื่อผลประโยชน์ของทีมชาติ”

“เรามีการแข่งขันรายการใหญ่รออยู่ และ ป็อกบา ก็มีปัญหาหลายอย่างอยู่แล้ว ตอนนี้ไม่ใช่เวลาที่จะเพิ่มปัญหาเข้าไปอีก เราจะได้เห็นว่ามันจะจบแบบไหน แต่ผมไม่ค่อยใส่ใจเรื่องนี้มากนัก”

และในขณะเดียวกันก็ได้มีรายงานถึงความขัดแย้งระหว่างทางด้าน เอ็มปัปเป้ และ เนย์มาร์ ในทัพปารีส ซึ่งมันเริ่มจากปัญหาที่เขานั้นแย่งกันยิงจุดโทษเมื่อเดือนก่อน และทางด้านสตาร์ดังชาวฝรั่งเศสก็ได้ออกมากล่าวถึงประเด็นนี้ว่า

“ผมอยู่กับเนย์มาร์ มา 6ปี แล้ว ความสัมพันธ์ของเรานั้นยังเป็นเหมือนเดิมมาโดยตลิด คือมีพื้นฐานจากความเคารพซึ่งกันและกัน แต่บางทีเรานั้นก็มีจังหวะที่ขัดแย้งกันบ้าง ผมยังให้ความเคารพ เนย์มาร์ ในฐานะผู้เล่นเป็นอย่างมาก” เอ็มปัปเป้ กล่าว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง