ถึงแล้ว!! แอนโธนี่ ปีกราคาแพงเดินทางถึง แคร์ริงตัน แล้ว

แฟนผีน่าจะชื่นใจไม่น้อย หลังจากที่มีคลิปวิดีโอหลุด โดยในภาพนั้นเป็นภาพที่ทางด้าน แอนโธนี่ ปีกชาวบราซิล นั้นได้เดินทางถึงที่ แคร์ริงตัน เพื่อมาตรวจร่างกาย และ เตรียมที่จะเปิดตัวกับทางด้านทัพปีศาจแดงในเร็วๆ นี้ 

ปีกวัย 22ปี เป็นแข้งรายที่ 5 ต่อจากทางด้าน อิริคเซ่น มาลาเซีย ลิซานโดร และ คาเซมิโร่ โดยปีกดาวรุ่งรายนี้มาพร้อมค่าตัวที่สูงถึง 100ล้านยูโรรวมแอดออนส์ โดยนี่เป็นความพยายามของทางทัพปีศาจแดง ที่มีความต้องการที่จะเซ็นปีกรายนี้มาร่วมทีมให้ได้ ก่อนที่ทุกอย่างจะจบลงด้วยข้อเสนอที่สูงถึง 100ล้านยูโร หรือราวๆ 85ล้านปอนด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และนั้นยังเป็นสถิติการซื้อขายขาออกที่แพงที่สุดของลีก เอเรดิวิซี่ 

ปีกชาวบราซิล นั้นได้เดินทางมาถึงที่ประเทศอังกฤษเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และ ได้มีคลิปที่เห็นว่าเข้านั้นได้เดินทางมาถึงที่สนามซ้อม แคร์ริงตัน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยในคลิปจะเห็นว่าเขานั้นยิ้มแย้มแจ่มใสสุดๆ โบกมือทักทายกล้องอย่างมีความสุข ก่อนที่เข้านั้นจะเข้ารับการตรวจร่างกาย ก่อนที่จะเซ็นสัญญาร่วมทีม และเปิดตัวอย่างเป็นทางการในอีก 48ชั่วโมงนี้ 

แต่ทว่าการขอหนังสือการทำงานในประเทศอังกฤษ หรือ เวิร์คเพอร์มิต นั้นอาจจะทำให้เขานั้นอาจจะไม่ทันลงในเกมที่จะพบกับทาง จิ้งจอกสยาม เลสเตอร์ ซิตี้ ที่จะเจอกันในวันพฤหัสบดีนี้ แต่ถึงอย่างไรทางด้าน เอริค เทน ฮาก นั้นก็ไม่ต้องการที่จะเร่งใส่ชื่อของ แอนโธนี่ ในเร็วๆ นี้

ซึ่งทางกุนซือใหญ่ของปีศาจแดงนั้นต้องการที่จะให้เขานั้นลงซ้อมกับทีมก่อนอย่างน้อยก็ประมาณ 2เซสชั่น และนั้นเป็นไปได้ว่าเราอาจจะได้เห็นเขามีชื่อออกสตาร์ทเป็นตัวสำรองในเกมที่พบกับ อาร์เซน่อล ในวันอาทิตน์นี้ 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง