ไม่ยอมแพ้!! ผีแดงยื่นไปเพิ่ม 90ล้านยูโรหวังคว้า แอนโธนี่

มีรายงานจากสื่อได้ออกมารายงานว่าทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทำการยื่นข้อเสนอให้กับทาง อาแจ็กซ์ ไปอีกรอบราวๆ 90ล้านยูโร หวังให้ทาง อาแจ็กซ์ตอบตกลงเพื่อปล่อยทางด้าน แอนโธนี่ มาร่วมทีม ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ปีกจอมลีลาชาวบราซิลนั้นตกเป็นเป้าหมายหลักของทัพปีศาจแดง ในช่วงซัมเมอร์นี้ และสโมสรนั้นต้องการที่จะปิดดีลนี้ให้ก่อนที่ตลาดการซื้อขายจะปิดตัวลงในช่วงเดือนกันยายนนี้ พวกเขานั้นพยายามที่จะเจรจากับทางต้นสังกัดของนักเตะมาแล้วเป็นเดือนๆ แต่ทางอาแจ็กซ์นั้นก็ปฏิเสธมาโดยตลอดเพราะทีมนั้นไม่ต้องการปล่อยนักเตะตัวหลักออกไปเพิ่มแล้ว หลังล่าสุดเพิ่งเสียทางด้าน ลิซานโดร มาร์ติเนซ ให้กับทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเช่นกัน โดยในทางปีศาจแดงนั้นก็ได้ยื่นข้อเสนอไปหลายต่อหลายครั้ง แต่ทางอาแจ็กซ์ก็ปัดตก และได้แจ้งว่าหากอยากได้ต้องจ่ายค่าตัวราวๆ 100ล้านยูโร สำหรับค่าตัวของ แอนโธนี่ 

และตอนนี้ก็ดูเหมือนว่านักเตะนั้นก็มีความต้องการที่จะย้ายมาร่วมทัพปีศาจแดง ด้วยเช่นกัน หลังจากมีรายงานว่าตัวนักเตะนั้นไม่ได้มารายงานตัวในช่วงซ้อม เพราะเขานั้นต้องการให้อาแจ็กซ์นั้นตอบรับข้อเสนอของปีศาจแดง เพราะหากเขาพลาดไม่ได้ย้ายมาร่วมทัพปีศาจในตลาดรอบหน้าเจ้าตัวก็ไม่รู้ว่าสโมสรนั้นจะกลับมาให้ความสนใจหรือไม่ เพราะก็มีบางแหล่งข่าวรายงานผีแดงเองก็ได้มองทางด้านของ โคดี้ กัคโป เป็นตัวเลือกสำรองหากพวกเขาพลาดดีลของ แอนโธนี่ 

และล่าสุดได้มีรายงานออกมาว่าทางด้านทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนอใหม่ให้กับทางอาแจ็กซ์ไปอีกครั้งโดยว่ากันว่าข้อเสนอใหม่มีมูลค่าราวๆ มากกว่า 90ล้านยูโร และทางสโมสรก็ต้องการให้ทางอาแจ็กซ์ตอบรับข้อเสนอใหม่นี้ให้เร็วที่สุด และทาง แอนโธนี่ เองก็ต้องการเช่นเดียวกัน 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง