ขายขาดเท่านั้น!! บาร์ซ่าจะไม่ปล่อยยืม เฟรงกี้ ให้พี่เสือ

มีรายงานจากสื่อออกมารายงานว่า ทัพเจ้าบุญโยก บาร์เซโลน่า นั้นไม่ต้องการที่จะปล่อยยืมทางด้าน เฟรงกี้ เดอ ยอง ให้กับทางเสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์นี้

ทัพเจ้าบุญโยก นั้นเคยปล่อยยืมทางด้าน ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ให้กับทางทัพ เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อฤดูกาล 2019/20 และเขาก็เป็นคนที่ยิงประตูใส่บาร์เซโลน่าได้ในเกมที่ บาเยิร์นถล่มไป 8-2 ในเกมแชมเปี้ยนลีก และการที่สโมสรนั้นปล่อยยืมไปก็เป็นเพราะว่านักเตะนั้นไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งได้ และ ทางบาร์เซโลน่า นั้นต้องการที่จะปล่อยเขาออกจากทีมให้ได้ แต่ด้วยราคา และ ค่าเหนื่อยของนักเตะนั้นทำให้ไม่มีทีมไหนสนใจ

และเมื่อไม่นานมานี่มีรายงานว่าทัพเสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค นั้นสนใจที่จะคว้าตัวของทางด้าน เฟรงกี้ เดอ ยอง มาร่วมทีมแบบสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล โดยในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมานั้นกองกลางชาวดัตช์นั้นมีข่าวว่าเป็นเป้าหมายหลักของทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ว่านักเตะนั้นไม่ต้องการที่จะย้ายมาค้าแข้งที่อังกฤษ และก็ยังมีเชลซีอีกทีมที่ให้ความสนใจในตัวของกองกลางรายนี้ด้วยเช่นกัน 

และยังมีรายงานจากสื่ออย่าง มันโด้ เดปอร์ติโว ออกมาอ้างว่า ตอนนี้ บาร์ซ่า นั้นกำลังพิจารณาที่จะปล่อยยืมทางด้าน เฟรงกี้ เดอ ยอง ให้ลักษณะเดียวกันที่เคยทำกับดีลของ คูตินโญ่ ซึ่งนั้นอาจจะพอช่วยแบ่งเบาภาระของสโมสรได้ โดยว่ากันว่า บาเยิร์น นั้นก็เป็นอีกทีมที่กองกลางชาวดัตช์นั้นสนใจที่ย้ายไปร่วมทีมหากว่าจำเป็นต้องย้ายจริงๆ 

แต่ทว่าอย่างไรก็ตามก็มีรายงานจากสื่ออย่าง มาร์ก้า ได้ออกมาสยบข่าวลือดังกล่าว โดยสื่อนั้นได้ยืนยันว่า บาร์เซโลน่า นั้นจะไม่มีการพิจารณาปล่อยยืมทางด้าน เฟรงกี้ เดอ ยอง โดยเด็ดขาด พวกเขานั้นมีความต้องการที่จะขายขาดกองกลางรายนี้เท่านั้น

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง