OFFICIAL!! เวสต์แฮมตกลงคว้าตัว เอแมร์ซอน ยาว 4+1ปี

ขุนค้อนเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ประกาศว่าพวกเขานั้นตกลงคว้าตัวทางด้าน เอแมร์ซอน พัลมิเอรี่ จากทัพสิงห์บลู เชลซี อย่างเป็นทางการ ด้วยค่าตัวราวๆ 13ล้านปอนด์ และบวกแอดออนส์อีก 2ล้านปอนด์ และมอบสัญญายาว 4ปี และมีออฟชั่นเสริมเพิ่มอีก 1ปี

แบ็คซ้ายวัย 28ปี ย้ายจาก โรม่า มาร่วมทัพเชลซี เมื่อปี 2018 เพื่อมาเบียดแย่งตำแหน่งมาร์กอส อลอนโซ่ แต่เมื่อการมาของเขานั้นก็ไม่สามารถเบียดแย่งตำแหน่งได้ และเมื่อได้ลงสนามเจ้าตัวก็ไม่สามารถทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจเท่าไหร่ และหลังจากที่ทีมนั้นได้เสริมทางด้าน เบน ชีเวล ก็ยิ่งทำให้เขานั้นมีโอกาสในการลงเล่นน้อยลงไปอีก ทำให้ในปี 2021 นั้นเขาก็ตัดสินใจย้ายไปร่วมทัพโอลิมปิค ลียง แบบสัญญายืมตัว 1ฤดูกาล

และเมื่อไม่นานมานี่ เวสต์แฮม นั้นกำลังมองหาแบ็คซ้ายคนใหม่ เพื่อมากดดันทางด้าน อาร์รอน เครสเวล และทีมนั้นก็ไม่มีแบ็คซ้ายเป็นแบ็คอัพให้กับทีมทำให้พวกเขานั้นต้องมองหาแบ็คซ้ายเข้ามาร่วมทีมให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพวกเขานั้นเล็งไปทางด้าน เอแมร์ซอน แบ็คซ้ายชาวอิตาลีมาร่วมทีม ของทัพสิงห์บลู เชลซี โดยแบ็คซ้ายรายนี้มีดีกรีถึงเป็นแชมป์ยูโรกับทีมชาติอิตาลี เมื่อปี 2020 และในนัดชิงกับอังกฤษที่เวมบลีย์ นั้นเขาก็ลงเป็นตัวจริง และพาทีมคว้าแชมป์ได้ในปีนั้น 

และล่าสุดทางด้านขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้ประกาศผ่านสื่อโซเชียลว่าพวกเขานั้นได้ทำการคว้าตัวของทางด้าน เอแมร์ซอน พัลมิเอรี่ อย่างเป็นทางการ ด้วยค่าตัวราวๆ 13ล้านปอนด์ บวกแอดออนส์อีก 2ล้านปอนด์ และเจ้าตัวก็ได้เซ็นสัญญาร่วมทีมยาวถึงปี 2026 หรือ 4ปี และยังมีออฟชั่นเสริมสามารถเพิ่มได้อีก 1ปี 

“ผมดีใจมากที่ได้มาอยู่ที่นี่ มันคือความท้าท้ายที่ยิ่งใหญ่มากสำหรับผม ผมดีใจที่ได้มาอยู่ที่นี่ และผมก็พร้อมแล้ว ผมรอไม่ไหวแล้วที่จะเดินเริ่มต้นกับเสื้อเวสต์แฮม” เอแมร์ซอน กล่าว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง