แผนสอง!! สิงห์เล็งโมราต้า หากพลาดดีล โอบา

มีรายงานจากสื่อได้ออกมารายงานว่าทัพสิงห์บลู เชลซี นั้นได้ให้ความสนใจกองหน้าคนคุ้นหน้าอย่าง อัลบาโร่ โมราต้า หากว่าพวกเขานั้นต้องพลาดการคว้าตัวของทางด้าน ปิแอร์-เอมิริค โอบาเมยอง จากบาร์เซโลน่า 

ทัพสิงห์บลู เชลซี ในตอนนี้พวกเขากำลังมองหากองหน้าเข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังทีมเพิ่งปล่อยทางด้าน โรเมลู ลูกากู ให้กับอินเตอร์ มิลาน แบบยืมตัว และ ติโม แวร์เนอร์ ให้กับ อาเบร์ ไลป์ซิก ทำให้ในตอนนี้ทีมไม่มีกองหน้าตัวเป้าอยู่เลย ทำให้พวกเขานั้นต้องมองหากองหน้าอย่างโดยด่วน และในช่วงนี้ เชลซี ตกเป็นข่าวว่าต้องการคว้าตัวทางด้าน โอบาเมยอง มาร่วมทีม

โดยว่ากันว่าเชลซีต้องจ่ายค่าตัวให้กับบาร์ซ่าอยู่ที่ราวๆ 15-20 ล้านปอนด์ และ ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าพวกเขาจะแนบทางด้าน มาร์กอส อลอนโซ่ เข้าไปในดีลด้วยเช่นกัน แต่ทว่าบาร์ซ่านั้นต้องการเพียงเงินอย่างเดียวเท่านั้น ทำให้การเจรจายังคงไม่คืบหน้า

เชื่อกันว่า โธมัส ทูเคิ่ล นั้นต้องการที่จะกลับมาร่วมงานกับทางกองหน้ารายนี้อีกครั้ง เนื่องจากทั้งคู่นั้นเคยร่วมงานกันเมื่อสมัยที่อยู่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุน เมื่อสมัยที่อยู่กับดอร์ทมุน กองหน้ารายนี้ซัดไปทั้งหมด 79ประตู ภายใต้การทำงานของ ทูเคิ่ล นั้นเลยทำให้ทางกุนซือชาวเยอรมันนั้นต้องการที่จะกลับมาร่วมงานกับทางโอบาเมยองอีกครั้ง

แต่ทว่าล่าสุดได้มีรายงานว่า เชลซี อาจจะต้องหันไปคว้าทางด้าน โมราต้า มาร่วมทีม หากว่าพวกเขานั้นไม่สามารถปิดดีล โอบาเมยอง ได้ โดยกองหน้าชาวสเปนนั้นเคยย้ายมาร่วมทัพ เชลซี เมื่อปี 2017 และก็ไม่ได้เปรี้ยงปร้างอย่างที่คาดไว้ โดยเขาทำไปทั้ง 24ประตู จาก 72นัด ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่ในฤดูกาลนี้เจ้าตัวเปิดตัวกับทาง ตราหมี ได้อย่างสวยหรู โดยซัดไป 2ประตูในเกมทีมพบกับ เกตาเฟ่

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง