บอกตรงๆ!! เนดเวดยันทีมให้ความสนใจ เดปาย จริง

พาเวล เนดเวด รองประธานสโมสร ยูเวนตุส นั้นได้ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่า สโมสรนั้นให้ความสนใจทางด้าน เมมฟิส เดปาย มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ 

กองหน้าชาวดัตช์ตกเป็นว่าทางต้นสังกัดนั้นต้องการปล่อยตัวเขาออกจากทีมเพื่อเป็นการเปิดทางให้สามารถลงทะเบียนนักเตะที่เหลืออยู่ และเขานั้นก็ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ ชาบี ด้วยเช่นกัน แม้เจ้าตัวนั้นจะย้ายมาร่วมทีมได้เพียง 12เดือนเท่านั้น และด้วยการมาของ ราฟินญ่า และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ นั้นทำให้ เดปายนั้นถูกลดความสำคัญในทีมลง และด้วยอายุเพียง 28ปี เท่านั้น และเจ้าตัวนั้นต้องพิจารณาเรื่องการย้ายทีมได้แล้วเช่นกัน

หากเขาเลือกที่จะอยู่อาจจะทำให้เขานั้นพลาดการติดทีมชาติฮอลแลนด์ไปลุยศึกฟุตบอลโลกที่กำลังจะมาถึงช่วงปลายปีนี้ แม้ว่าในฤดูกาลที่ผ่านมาเจ้าตัวจะทำไปได้ถึง 13ประตู จากการลงเล่นไป 38นัด แต่ทว่าในฤดูกาลใหม่นี้เจ้าตัวกลับไม่ได้ลงสนามเป็นตัวจริง

และนั้นทำให้เจ้าตัวตกเป็นหมายกับหลายๆ ทีม และล่าสุดนั้นก็เป็นทาง ทัพม้าลาย ยูเวนตุส ที่ให้ความสนใจที่จะดึงกองหน้ารายนี้ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ และ ความน่าเชื่อถือของข่าวนี้ก็ได้เพิ่มขึ้นมากไปอีกเนื่องจาก พาเวล เนดเวด รองประธานสโมสร ยูเวนตุส นั้นได้ออกมายืนยันด้วยตัวเองเลยว่า สโมสรนั้นสนใจที่จะคว้าตัวของทางด้าน เดปาย จริง แต่ตอนนี้ยังเป็นเพียงหนึ่งในตัวเลือกเท่านั้น 

“ใช่เลย เดปาย คือหนึ่งในเป้าหมายของพวกเรา มันปกติอยู่แล้วที่ต้องมองตัวเลือกให้หลากหลาย เดปาย ทำได้ทั้งทดแทน และ เล่นร่วมกับ ดูซาน วลาโฮวิช แถมเขายังเล่นกับ มอยเซ่ คีน หรือ โยกไปเป็นปีกก็ได้ แต่เขาก็เป็นแค่หนึ่งในนักเตะที่เรากำลังพิจารณาอยู่” เนดเวด กล่าว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง