เปิดตัวแล้ว!! คาเซมิโร่ โผล่เปิดตัวกับแมนยูในเกมแดงเดือด

ชื่นมื่นกันทั่วหน้าสำหรับแฟนผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ว่าจะเป็นผลการแข่งขันเมื่อคืนที่สามารถเอาชนะคู่อริตลอดการอย่าง ลิเวอร์พูลไปได้ 2-1 และในก่อนเกมนั้นก็ได้มีการเปิดตัวของทางด้าน คาเซมิโร่ กองกลางชาวบราซิลเป็นที่เรียบร้อย

ช่วงราวๆ สัปดาห์ที่ผ่านมานั้นทัพปีศาจแดงนั้นได้บรรลุข้อตกลง คว้าตัวทางด้าน คาเซมิโร่มาร่วมทีม จากทาง เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวราวๆ 60ล้านปอนด์ บวกแอดออนส์อีก 10ล้านปอนด์ โดยทางกองกลางชาวบราซิลนั้นได้เดินทางมาตรวจร่างกาย และ ได้เซ็นสัญญาร่วมทีม 4ปี มีออฟชั่นขยายเพิ่มอีก 1ปี และคาดว่ารับค่าเหนื่อยราวๆ 375,000ปอนด์ต่อสัปดาห์  

กองกลางชาวบราซิลนั้น เพิ่งจะมีงานอำลาทีมกับทางเรอัล มาดริดไปเมื่อช่วงเย็นของเมื่อวานนี้ โดยเจ้าตัวนั้นก็เผยว่าเขานั้นจะยังคงเป็นแฟนบอลของ เรอัล มาดริด ตลอดไป และยังบอกอีกว่าการย้ายมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นไม่ใช่เพราะเรื่องเงิน แต่เป็นเพราะเจ้าตัวนั้นต้องการหาความท้าทายใหม่ และ ต้องการที่จะย้ายมาเล่นที่พรีเมียร์ลีก โดย คาเซมิโร่ ยังได้พูดถึงต้นสังกัดใหม่ไว้ว่าเขานั้นตื่นเต้นที่จะได้ไปเล่นกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาต้องการพาปีศาจแดงนั้นคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก เขาต้องการแสดงให้ทุกคนเห็นว่าเขานั้นจริงจังแค่ไหน เขาจะทำงานอย่างหนัก เพื่อโชว์ให้ทุกคนได้เห็น

และเมื่อเสร็จภารกิจที่สเปนนั้นเจ้าตัวก็ได้บินตรงมายังอังกฤษ เตรียมที่จะมาเปิดตัว และ ชูเสื้อต่อหน้าแฟนบอล ที่โอลด์แทรฟฟอร์ด ในศึกแดงเดือดที่กำลังเริ่มขึ้นในตอนนั้น โดยก่อนเปิดตัวนั้นทางด้าน คาเซมิโร่ เองก็ได้เดินไปทักทาย รอย คีน อดีตกัปตันพันธุ์ดุของทัพปีศาจแดง และในตอนนั้นทั้งคู่เองก็ได้สวมกอด และ ทักทายกันอย่างอบอุ่น 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง