พลาดไง!! เสี่ยรูนเชื่อ ผีคว้า คาเซมิโร่ เพราะพลาด เดอ ยอง

เวย์น รูนี่ย์ อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาให้ข้อกังขาต่ออดีตทีมของตัวว่า ที่ทีมหันไปคว้าตัวทางด้าน คาเซมิโร่ นั้นเป็นเพราะพวกเขานั้นไม่สามารถคว้าตัวของทางด้าน เฟรงกี้ เดอ ยอง ได้ 

ทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นเพิ่งจะประกาศคว้าตัวของทางด้าน คาเซมิโร่ ไปเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังจากที่พวกเขานั้นมีข่าวกับทางกองกลางชาวบราซิลได้เพียงไม่กี่วันเท่านั้น โดยในก่อนหน้านั้นพวกเขานั้นมีข่าวพัวพันกับทางด้าน เฟรงกี้ เดอ ยอง มาอย่างยาวนาน ซึ่งเดอ ยอง นั้นเป็นเป้าหมายหลักของพวกเขาในฤดูกาลนี้ แต่ว่าการเจรจานั้นดูจะยากทำบากเนื่องจากนักเตะนั้นไม่ต้องการที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ก็ดูเหมือนว่าในตอนนี้ทัพปีศาจแดงนั้นก็ได้ยอมแพ้กับดีลนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

และล่าสุดทางด้าน รูนี่ย์ อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเรื่องที่อดีตต้นสังกัดนั้นได้หันไปคว้าทางด้านกองกลางชาวบราซิลวัย 30ปี มาร่วมทีม เป็นเพราะพวกเขานั้นไม่อาจที่จะปิดดีลของทางด้าน เฟรงกี้ เดอ ยอง ได้ ซึ่งนั้นจะเหมาะกับแนวทางของทีมในอนาคตมากกว่า

“คงต้องกลับไปพูดถึงความจำเป็นที่จะมองไปเรื่องอนาคต ตามหลักแล้วพวกเขาควรเซ็นนักเตะอายุ 20 ต้นๆ ถึงกลางๆ และ คาเซมิโร่ ก็คล้ายคลึงกับกรณีของ คริสเตียน อิริคเซ่น ซึ่งเป็นนักเตะชั้นยอด แต่พวกเขาจะช่วยยกระดับทีมได้หรือเปล่า เฟรงกี้ เดอ ยอง ที่เป็นกองกลางเป้าหมายหลักของ เทน ฮาก น่าจะเหมาะสมกว่า” 

“ดูเหมือนว่าดีลของ คาเซมิโร่ จะเกิดขึ้นฉับพลัน และเหมือนจะเป็นการแก้ปัญหาเฉพาะหน้ามากกว่า ผมคงแปลกใจหากเขาคือนักเตะที่ถูกมองเป็นเป้าหมายหลักของ เทน ฮาก เข้ามาสู่ทีม มันดูเหมือนว่า ยูไนเต็ด แค่หันมาคว้า คาเซมิโร่ ที่พร้อมย้ายหลังไม่อาจดึงทางด้าน เฟรงกี้ เดอ ยอง มาร่วมทัพได้” รูนี่ย์ กล่าว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง