ไหวเปล่า! ราชันตั้งค่าตัวของ คาเซมิโร่ 70ล้านยูโร

มีรายงานจากสื่อของสเปนได้ออกมารายงานว่าทัพราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ได้ตั้งค่าตัวของกองกลางตัวเก่งของทีมอย่าง คาเซมิโร่ อยู่ที่ราวๆ 70ล้านยูโร 

กองกลางชาวแซมบ้าวัย 30ปี เป็นกำลังหลักให้กับทางราชันชุดขาว เรอัล มาดริด มาตลอดหลายปีที่ผ่านมา พาทีมคว้าแชมป์มามากมาย โดยเขานั้นพาทีมคว้าได้ทุกแชมป์แล้วที่ทีมได้ลงเล่น โดยเขานั้นเป็นกำลังหลักของทีมในการพาทีมประสบความสำเร็จ เขาคือคีย์แมนคนสำคัญของทีมในแดนกลาง 

แต่ในช่วงนี้เจ้าตัวนั้นตกเป็นข่าวว่าถูกให้ความสนใจเป็นอย่างมากจากทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่พวกเขานั้นอาจจะต้องพลาดดีลของ เฟรงกี้ เดอ ยอง ไป ทำให้เขานั้นต้องเบนเป้าหมายโดยในตอนแรกนั้นพวกเขาเล็งไปที่ อาเดรียง ราบิโอต์ แต่สุดท้ายดีลก็ต้องล่มเนื่องจากทีมไม่สามารถสู้ค่าเหนื่อยได้ ทำให้พวกเขานั้นให้ความสนใจทางด้าน คาเซมิโร่ ในทันที แต่ทว่าพวกก็ยังมีคู่แข่งอย่างเชลซีที่ได้ติดตามฟอร์มของกองกลางรายนี้มาอย่างยาวนาน 

และทางปีศาจแดงเองก็ต้องการที่จะปิดดีลของทางด้านกองกลางเลือดแซมบ้าให้ได้ก่อนปิดตลาดซื้อขายที่เหลือเวลาอีกไม่นาน ทำให้พวกเขานั้นต้องเร่งเจรจาให้เร็วที่สุด หากอยากแก้ปัญหาแดนกลางที่สะสมมาเป็นเวลานาน 

แต่ทว่าล่าสุดได้มีรายงานจากสื่ออย่าง สปอร์ต ได้ออกมารายงานว่าทัพราชันชุดขาว เรอัล มาดริด นั้นได้ตั้งค่าตัวของกองกลางรายนี้เอาไว้ที่ราวๆ 70ล้านยูโร หากว่าจำเป็นต้องปล่อยเขาออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากสโมสรนั้นไม่ต้องการที่จะปล่อยกองกลางรายนี้ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ 

และยังมีรายงานเสริมอีกว่าทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นพร้อมที่จะจ่ายค่าตัวของกองกลางรายนี้อยู่ราวๆ 60ล้านยูโร ซึ่งขาดอีก 10ล้านยูโรตามที่ เรอัล มาดริด ได้ตั้งไว้ แต่คาดว่าทั้งสองสโมสรนั้นจะเจรจาตกลงกันเสร็จก่อนถึงวันเดดไลน์ 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง