ไม่ใช่นิวคันนาวาโร่!! ETH อาจดรอป แม็คไกวร์ เกมแดงเดือด

มีรายงานจากสื่ออย่าง แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ได้ออกมารายงานว่าทางกุนซือใหญ่ของทัพปีศาจแดง อย่าง เอริค เทน ฮาก นั้นกำลังพิจารณาที่จะดรอปทางด้าน แฮรี่ แม็คไกวร์ ในเกมแดงเดือดสัปดาห์นี้

ในฤดูกาลนี้ทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นออกสตาร์ทได้อย่างย่ำแย่ 2นัด พวกเขานั้นแพ้ทั้งสองเกม โดยในเกมแรกนั้นพวกเขาพ่ายให้กับ ไบร์ทตัน ไป 1-2 และ1ลูกที่พวกเขาได้ก็เป็นการทำเข้าประตูตัวเอง และในเกมที่สองเป็นเกมที่ย่ำแย่สุดๆ โดยพวกเขานั้นพ่ายให้กับ เบรนท์ฟอร์ด ไปถึง 4-0 และพวกเขานั้นโดนยิงไป 4ลูกภายในเวลาเพียง 35นาทีเท่านั้น ทำให้ เทน ฮาก นั้นต้องเร่งแก้ไขปัญหาทีมโดยด่วนในตอนนี้ 

กองหลังวัย 29ปี นั้นออกสตาร์ทเป็นตัวจริงทั้งสองเกม โดยเขานั้นยืนคู่กับทางด้าน ลิซานโดร มาร์ติเนซ กองหลังตัวใหม่ของทีม และ ทั้งคู่ก็ยังไม่ใช่คู่กองหลังที่ดีในตอนนี้ ทำให้ทาง กองหลังชาว อาร์เจนไตน์ นั้นถูกเปลี่ยนตัวออกในครึ่งหลัง ในเกมที่พบกับเบรนท์ฟอร์ด เนื่องด้วยส่วนสูงที่เป็นปัญหาทำให้เขานั้นถูกโจมตีจากลูกโยนด้านข้างทุกครั้ง 

และในสัปดาห์นี้ทัพปีศาจแดงนั้นจะเปิดบ้านพบกับทางคู่ปรับตลอดการอย่าง ลิเวอร์พูล ทำให้ เทน ฮาก นั้นอาจจะเจอสถานการณ์ที่ยากลำบาก ด้วยสถานการณ์ที่ทั้งสองทีมนั้นต่างต้องการสามแต้มแรกด้วยกันทั้งคู่ แต่ด้วยระบบทีมนั้น ลิเวอร์พูลจะดูได้เปรียบกว่าแม้ว่าทีมนั้นจะมีนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บเยอะก็ตาม และล่าสุดได้มีรายงานจากสื่อท้องถิ่นได้ออกมารายงานว่า เทน ฮาก นั้นเตรียมพิจารณาที่จะเลือกใช้ ราฟาเอล วารานในการออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในนัดนี้ 

แต่อย่างไรก็ตามมีรายงานเสริมอีกว่านักเตะที่จะโดนดรอปนั้นจะเป็นทางด้าน แม็คไกวร์ ไม่ใช่ ลิซานโดร ที่โดนเปลี่ยนตัวออกในช่วงครึ่งหลังในเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง