OFFICIAL!! ขวัญใจคนไทย วูล์ฟปิดดีลคว้า นูเนซ

นักเตะหน้าคุ้นที่ตอนนี้กำลังเป็นขวัญใจของคนไทยในตอนนี้สำหรับทางด้าน มาเธอุส นูเนซ กองกลางชาวโปรตุเกส ที่ในตอนนี้กลายมาเป็นนักเตะรายใหม่ของ วูล์ฟแฮมตัน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และยังทุบสถิติสโมสรด้วยค่าตัวราวๆ 45+5ล้านยูโร

ในปี 2019 สปอร์ตติ้ง ลิสบอร์น ดึงทางด้านกองกลางรายนี้ไปร่วมทีม ค่าตัวเพียง 5แสนยูโรเท่านั้น และเขานั้นก็ใช้เวลา 1ฤดูกาลเท่านั้นสามารถก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักให้กับทาง ลิสบอร์น ได้และเจ้าตัวยังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเจ้าตัวยังทำไปได้ 8ประตู และทำไปอีก 9แอสซิสต์ จากการลงเล่น 101นัดและยังพาทีมคว้าแชมป์ลีกได้อีก 1สมัย แถมมีชื่อติดทีมยอดเยี่ยมประจำลีกในฤดูกาลที่แล้ว และเมื่อช่วงซัมเมอร์นี้เจ้าตัวนั้นก็เนื้อหอมสุดมีทีมใหญ่ๆ ในพรีเมียร์ลีกต่างให้ความสนใจในตัวกองกลางรายนี้

ด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมทำให้เขานั้นเป็นที่สนใจอย่างมากจากทีมใหญ่ๆ ก่อนที่จะเป็นทาง บรูโน่ ลาจ ผู้จัดการทีมของ วูล์ฟแฮมตัน และยังเป็นคนประเทศเดียวกับ นูเนซ ได้ทางกองกลางรายนี้ไปร่วมทีมในที่สุด

โดยเมื่อไม่กี่วันมีข่าวว่าทางวูล์ฟ ได้บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัวของทางด้านกองกลางชาวโปรตุเกสรายนี้มาร่วมทีม และล่าสุดทางสโมสรก็ได้ประกาศคว้าตัวทางด้านกองกลางวัย 23ปีมาร่วมทีมอย่างเป็นทางการแล้ว และค่าตัวของเขานั้นยังเป็นสถิติสโมสรอีกด้วย โดยสโมสรนั้นได้ระบุไว้ว่านักเตะจะส่วมเสื้อหมายเลข 27 และสโมสรก็ได้มอบสัญญายาว 5ปี หรือถึงปี 2027 และยังมีออฟชั่นขยายสัญญาเพิ่มอีก 1ปี โดยในการประกาศนั้นสโมสรไม่ได้ระบุค่าตัว แต่ก็มีรายงานจากสื่อรายงานว่าวูล์ฟนั้นได้จ่ายค่าตัวให้กับทาง ลิสบอร์น ที่ราวๆ 45ล้านยูโร และยังมีแอดออนส์เพิ่มอีก 5ล้านยูโร และ นูเนซ จะเป็นนักเตะรายที่สามที่ทางสโมสรนั้นได้ดึงมาต่อจาก นาธาน คอลลินส์ และ กอนคาโล เกเดส

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง