เนื้อหอมจัด! สิงห์โดดร่วมวงคว้า ปิโน่ จากเรือดำน้ำ

มีรายงานว่า เชลซี นั้นได้โดดมาร่วมวงชิงคว้าตัวของทางด้าน เยเรมี่ ปิโน่ ปีกดาวรุ่งของทัพเรือดำน้ำสีเหลือง บีญาเรอัล 

ปีกดาวรุ่งวัย 19ปี เจ้าตัวนั้นก้าวขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ของทัพเรือดำน้ำได้ตั้งแต่อายุอย่างน้อย ทำให้เขานั้นถูกจับตามองเป็นอย่างมากจากการที่เขานั้นก้าวมาเป็นกำลังหลักให้กับทีมในยุคของ อูไน เอเมรี่ ตลอด2ฤดูกาลที่ผ่านมา และเขายังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตลอด 2ปีที่เล่นในทีมชุดใหญ่ โดยเขานั้นซัดไปได้ 14ประตู และ ทำไปอีก 5แอสซิสต์ จากการลงเล่นในบีญาเรอัลไปทั้งหมด 77นัด นั้นทำให้เจ้าหนูรายนี้เนื้อหอมมากๆ และเป็นเป้าหมายของทีมใหญ่ๆ โดยทีมดังๆ ในพรีเมียร์ลีกนั้นก็ให้ความสนใจในตัวปีกรายนี้ไม่ว่าจะเป็น ลิเวอร์พูล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ให้ความสนใจในตัวเจ้าหนูรายนี้ รวมไปถึงยังมี อาร์เซน่อล ที่ให้ความสนใจด้วยเช่นกัน 

เจ้าหนูวัย 19ปี นั้นเพิ่งจะต่อสัญญายาวกับทีมไป 5ปี หรือจนถึงปี 2027 เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา และทางสโมสรก็ได้ใส่ค่าฉีกสัญญาให้กับนักเตะไว้ที่ราวๆ 80ล้านยูโร และอนาคตของปีกรายนี้ก็เป็นที่น่าจับตามองอยู่ไม่น้อย เพราะด้วยอายุเท่านี้แต่มีทีมใหญ่ๆ ต่างให้ความสนใจเป็นอย่างมาก 

และล่าสุดทางด้าน ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ก็ได้ออกมารายงานว่า ทัพสิงห์บูล เชลซี เองก็เป็นอีกทีมที่ให้ความสนใจในตัวของเจ้าหนูรายนี้ด้วยเช่นกัน การที่ยักษ์ของพรีเมียร์ลีกนั้นต่างให้ความสนใจในตัวเจ้าหนูรายนี้เป็นไปได้ว่าเขานั้นต้องมีดีอะไรอยู่อย่างแน่นอน ไม่งั้นหลายๆ ทีมคงไม่มาแย่งกันอย่างนี้ 

และในก่อนหน้านี้ทางด้าน อูไน เอเมรี่ นั้นก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่าพวกเขานั้นพร้อมที่จะปล่อยทางด้าน ปิโน่ หากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม โดยว่ากันว่าพวกเขานั้นตั้งราคาไว้ที่ราวๆ 40-50 ล้านยูโร ด้วยอายุ และ ฟอร์มการเล่นที่เป็นตัวหลักของทีมในวัยเพียง 19ปี นั้น ราคานี้ก็ถือว่าไม่ได้สูงมาก

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง