ก็จะเอาไง! บาร์ซ่าเร่งคว้า แบร์นาโด้ และจะยื่นข้อเสนอเร็วๆนี้

มีรายงานจากสื่อสเปนได้ออกมารายงานว่า เจ้าบุญโยก บาร์เซโลน่า นั้นเตรียมที่จะเร่งเครื่องเพื่อคว้าทางด้าน แบร์นาโด้ ซิลบา มิดฟิลด์ ตัวเก่งของทัพเรือใบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และจะมีการยื่นข้อเสนอให้กับทาง เรือใบ ในเร็วๆ นี้

ในซัมเมอร์นี้ทัพเจ้าบุญโยกนั้นได้เสริมนักเตะเข้ามาใหม่ หลายคนแต่เท่านั้นก็ยังไม่พอทีมนั้นต้องการเสริมเพิ่มอีก โดยพวกเขานั้นมองไปทางด้าน แบร์นาโด้ ซิลบา กองกลางตัวเก่งของทัพเรือใบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และดูเหมือนว่าตัวนักเตะเองนั้นก็ต้องการที่จะย้ายมาเล่นในถิ่นคัมป์นูด้วยเช่นกัน แต่ทว่าสโมสรต้นสังกัดของนักเตะนั้นไม่ได้ต้องการปล่อยนักเตะออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากนักเตะนั้นยังคงเป็นกำลังหลักสำคัญของทีมอยู่ในตอนนี้ และพวกเขาก็ไม่ม่แผนที่จะปล่อยนักเตะออกจากทีมด้วยเช่นกัน นั้นทำให้บาร์เซโลน่า นั้นอาจจะต้องงัดทุกวิถีทางหากพวกเขาต้องการมิดฟิลด์ชาวโปรตุเกสรายนี้ 

โดยทางบาร์เซโลน่านั้นก็ได้เจรจาสัญญาส่วนตัวกับทางนักเตะได้แล้ว โดยสโมสรได้ยื่นสัญญาให้กับทางนักเตะ 4ปี และนักเตะเองก็โอเคกับสัญญาที่ทางบาร์เซโลน่านั้นยื่นให้ เหลือเพียงการเจรจาจากทั้งสองทีมเท่านั้น และด้วยความยากคือนักเตะนั้นเหลือสัญญากับทีมถึงปี 2025 และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เองก็ไม่ได้ต้องการปล่อยเขาออกจากทีม แต่หากต้องขายพวกเขาก็ได้ปักป้ายราคาไว้สูงถึง 100ล้านยูโร แต่ทางบาร์เซโลน่านั้นพิจารณาให้ได้เพียง 80ล้านยูโรเท่านั้น 

ล่าสุดทางด้านสื่อจากสเปนอย่าง มาร์ก้า ได้ออกมารายงานถึงความคืบหน้าดีลนี้ โดยพวกเขาได้รายงานว่า บาร์เซโลน่านั้นเตรียมที่จะเดินเครื่องด้วยทุกคันโยกที่พวกเขามีเพื่อที่จะคว้าตัวของทางด้าน แบร์นาโด้ ไปร่วมทีมให้ได้ และพวกเขานั้นจะยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้ และพวกเขานั้นไม่ต้องการที่จะจ่ายเงินระดับ 100ล้านยูโร ตามที่ทางแมนฯ ซิตี้ นั้นตั้งไว้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง