เกมแรกก็ซัด2! โมราต้า ย้ำพร้อมที่จะอยู่ตราหมีต่อ

อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าชาวสเปนของทัพตราหมี แอต เลติโก มาดริด ออกมาย้ำชัดแล้วว่า พร้อมที่จะอยู่กับทีมต่อ ในฤดูกาลนี้ยังไม่ต้องการที่จะย้ายไปไหน 

กองหน้าชาวสเปนนั้นเติบโตมาจากอคาเดมี่ของ เรอัล มาดริด ก่อนที่เจ้าตัวนั้นไม่สามารถเบียดตำแหน่งขึ้นมาเป็นตัวจริงได้สักทีทำให้เขานั้นถูกปล่อยยืมให้กับทาง ยูเวนตุส ก่อนที่เจ้าตัวนั้นจะระเบิดฟอร์มเก่งออก โดยซัดไป 27ประตู จากการลงเล่นไปทั้งหมด 93นัด ในช่วงปี 2014-2015 ก่อนที่จากนั้นเจ้าตัวเลือกที่จะกลับมาแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงกับทางราชันชุดขาว แต่เจ้าตัวก็ไม่สามารถทำได้ทำให้ต้องระหกระเหินไปทั้ง เชลซี แอต มาดริด ก่อนที่จะกลับไปยูเวนตุสอีกครั้งแบบสัญญายืมตัว

กองหน้าวัย 29ปี เพิ่งจะย้ายกลับมาจากการยืมตัวจากทัพม้าลาย ยูเวนตุส หลังจากที่ทีมดังแดนมักกะโรนีนั้นปฎิเสธที่จะใช้ออฟชั่นซื้อขาด ทำให้เจ้าตัวนั้นต้องจำใจย้ายกลับมาเล่นให้กับทาง แอต มาดริด ในฤดูกาลนี้ แต่ถึงอย่างไรเจ้าตัวก็มีข่าวย้ายทีมอยู่ด้วยเช่นกัน นอกจาก ยูเวนตุส แล้วก็ยังมีทางด้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นกำลังให้ความสนใจในตัวกองหน้ารายนี้เช่นกัน เนื่องจากทีมนั้นกำลังประสบปัญหาขาดกองหน้าอยู่ ณ ขณะนี้ ทำให้เขานั้นเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่สโมสรนั้นให้ความสนใจ

และในช่วงปรีซีซั่นนั้นกองหน้ารายนี้ก็ยังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และในเกมนัดเปิดฤดูกาลนั้นที่ทาง แอต มาดริด พบกับ เกตาเฟ่ นั้นเจ้าตัวยังสามารถยิงให้ทีมได้ถึง 2ประตู ก่อนที่จะจบไปด้วยสกอร์ 3-0 

นั้นทำให้ทาง ซิเมโอเน่ นั้นตัดสินใจแล้วว่าจะเก็บทางด้านกองหน้ารายนี้ไว้ โดยเขานั้นยืนยันแล้วจากบทสัมภาษณ์หลังเกม “ผมไม่ใช่เจ้าของทีม ผมเป็นแค่โค้ช แต่วันนี้เขาทำผลงานได้ดี ทำหน้าที่ด้วยความนอบน้อม และ เราก็หวังว่าเขาจะอยู่ที่นี่ต่อไป” ซิเมโอเน่ กล่าว

และทาง โมราต้า ก็พูดในบริบทเดียวกันว่าเขานั้นพร้อมที่จะอยู่กับทีมต่อในฤดูกาลนี้ เขาต้องการเล่นเพื่อช่วยทีม ไม่ต้องการย้ายไปไหน “ผมอยากอยู่ที่นี่ต่อจริงๆ ผมตื่นเต้นกับการอยู่ที่นี่ อย่างที่เป็นมาตลอด ผมพร้อมพยายามและวิ่งเพื่อทีมในทุกๆ เกม” โมราต้า กล่าว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง