ตอนนี้ใครก็ได้!! ผีเล็งคว้า วาร์ดี้ ล่าตาข่ายซัมเมอร์นี้

มีรายงานจากสื่ออย่าง ดิ แอตแลนติก ได้ออกมารายงานว่าทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาที่จะคว้าทางด้าน เจมี่ วาร์ดี้ หอกประการณ์สูงจาก เลสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังทีมกำลังประสบปัญหาขาดกองหน้าอยู่ในขณะนี้

กองหน้าวัย 35ปี เป็นนักเตะที่เพิ่งจะมาโด่งดังในช่วงที่อายุเริ่มเยอะแล้ว โดยเขานั้นมาระเบิดฟอร์มได้ในช่วงวัยใกล้จะแตะ 30 แล้ว ซึ่งวัยราวๆ 27ปี นั้นก็เป็นช่วงพีคสุดๆ แล้วของนักเตะ โดยนับตั้งแต่ที่เขาย้ายมาร่วมทัพจิ้งจอกสยาม เลสเตอร์ ซิตี้ เจ้าตัวลงเล่นไปแล้วทั้งหมด 387นัด ซัดไปถึง 164ประตู และทำไปอีก 64แอสซิสต์ และเขานั้นยังเป็นกำลังหลักให้กับทัพจิ้งจอกสยามมาโดยตลอด และก็เป็นเขานี่แหละ ที่สามารถสร้างเทพนิยายพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้เมื่อปี 2016 และเขาก็ยังก้าวมาเป็นนักเตะระดับท็อปได้ตั้งแต่วันนั้น 

แต่ทว่าในฤดูกาลนี้ผ่านมาแล้วสองนัด เจ้าตัวก็ยังไม่สามารถทำประตูแรกให้กับทีมได้ แต่เจ้าตัวก็ยังทำได้ 1แอสซิสต์ ในเกมที่เสมอกับทาง เบรนท์ฟอร์ด 2-2 ในนัดเปิดสนาม และในฤดูกาลนี้อนาคตของกองหน้ารายนี้ก็ยังไม่เป็นที่แน่นอนซักเท่าไหร่ เนื่องด้วยอายุที่มากขึ้น และ สัญญาที่เหลือเพียงถึงปีหน้าเท่านั้น ทำให้เขานั้นอาจจะต้องตัดสินใจอนาคตตัวเองได้แล้วว่าจะไปยังไงต่อไป 

และล่าสุดนั้นได้มีรายงานจากสื่อได้ออกมารายงานว่าทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นกำลังพิจารณาเพื่อที่จะคว้าตัวกองหน้ารายนี้มาร่วมทีม ก่อนที่ตลาดซื้อขายจะปิดตัวลง รายงานยังระบุอีกว่าทัพปีศาจแดงนั้นต้องการที่จะหากองหน้าเข้ามาเสริมแม้ว่าตอนนี้ทีมจะมีทางด้าน คริสติอาโน่ โรนัลโด้ แต่ด้วยอายุที่มากขึ้นอาจจะทำให้เขานั้นไม่สามารถลงเล่นได้ต่อเนื่อง ทำให้ทีมต้องหากองหน้าเข้ามาเสริมอย่างโดยด่วน แต่โอกาสที่จะดึง วาร์ดี้ นั้นอาจจะน้อยอยู่บ้าง เนื่องจาก แบรนดอน ร็อดเจอร์ส นั้นก็ไม่ได้ต้องการที่จะปล่อยกองหน้ารายนี้ออกจากทีมในตอนนี้ และทัพจิ้งจอกสยามเองก็กำลังเจรจาสัญญาใหม่กับนักเตะไปแล้วด้วยเช่นกัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง