เลือกผี!! คาลัดจ์ซิช เตรียมลาม้าขาว ซบผีแดง ซัมเมอร์นี้

มีรายงานจากสื่อระบุว่า ซาซ่า คาลัดจ์ซิช เตรียมที่จะเก็บข้าวของอำลา สตุ๊ดการ์ท เพื่อย้ายมาค้าแข้งในถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากเจ้าตัวนั้นมีข่าวพัวพันมาสักพักแล้ว 

ตอนนี้ทัพปีศาจแดงนั้นประสบปัญหาผู้เล่นในตำแหน่งกองหน้า หลังจากที่ทีมนั้นเพิ่งเสียทางด้าน อ็องโตนี่ มาร์กซิยัล เพราะอาการบาดเจ็บในช่วงที่ซ้อมทำให้ทีมนั้นเหลือเพียง คริสติอาโน่ โรนัลโด้ และ มาร์คัส แรซฟอร์ด  เท่านั้นทำให้ทีมนั้นต้องหากองหน้ารายใหม่เข้ามาเสริมอย่างโดยด่วน ในตอนแรกนั้นพวกเขาได้เล็งไปที่ทางด้าน เบนจามิน เซสโก้ แต่ทว่าเมื่อไม่นานนั้นเจ้าตัวได้เลือกที่จะย้ายไปร่วมทีม อาเบร์ ไลป์ซิก

ทำให้ทีมนั้นต้องเร่งหากองหน้าอย่างโดยด่วนในตอนนี้เพราะเป้าหมายที่เล็งไว้ก็พลาดไปแล้วและในตอนแรกนั้นทีมก็ได้เล็งไปที่กองหน้าตัวเก๋าอย่าง มาร์โก้ อาเนาโตวิช ของโบโลญญ่า แต่ก็ได้ยกเลิกความสนใจไป ตัวเลือกในตำแหน่งนี้ก็เหลือน้อยลงไปเรื่อยๆ และ ด้วยฟอร์มการเล่นของทีม และ การที่ทีมไม่ได้ไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก นั้นทำให้ไม่สามารถดึงดูดนักเตะได้ 

และด้วยความที่ไม่แน่ไม่นอนของสองกองหน้าในทีมอย่าง โรนัลโด้ และ แรซฟอร์ดในตอนนี้ ทำให้ทีมก็ต้องหากองหน้าเข้ามาเสริม โดยทีมก็ได้เล็งไปที่ทางด้าน ซาซ่า คาลัดจ์ซิช โดยกองหน้ารายนี้ก็ตกเป็นเป้าหมายในทันทีหลังจากที่พลาดเป้าของ เซสโก้ โดยก็ได้มีรายงานว่าสโมสรได้มีการพูดคุยกับตัวนักเตะมาบ้างแล้วในเดือนที่ผ่านมา โดยกองหน้ารายนี้เหลือสัญญากับทีมเพียง 1ฤดูกาลเท่านั้น โดยก่อนหน้านี้ กองหน้าวัย 25ปี นั้นก็ตกเป็นข่าวกับทีมใหญ่ๆ อย่างบาเยิร์น มิวนิค และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุน 

และได้มีรายงานจากสื่ออย่าง สกายสปอร์ต ได้ออกมารายงานว่า ตัวกองหน้าชาว ออสเตรีย เองก็ต้องการที่จะย้ายมาลงเล่นในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเขามองว่า วัย25ปี นั้นเหมาะสมแล้วที่จะย้ายเพื่อมาหาความท้าทายใหม่ๆ หลังเจ้าตัวนั้นย้ายมาร่วมทีมเมื่อปี 2019 ลงเล่นไปแล้ว 58นัด ซัดไป 24ประตู

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง