อัพเงินหามือสอง! ผีเล็งแม็คคาธีมาเป็นประตูมือสอง

มีรายงานจากสื่อได้ออกมารายงานว่าทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นกำลังเล็งทางด้าน อเล็กซ์ แม็คคาธี นายด่านชาวอังกฤษของทัพนักบุญ เซาท์แธมตัน หลังทีมนั้นได้เพิ่มงบเสริมทัพมา ทำให้ทีมนั้นเลือกที่จะเสริมประตูเข้ามาใหม่ หลังจากทีมนั้นเพิ่งปล่อยทางด้าน ดีน เฮนเดอร์สัน ให้กับทาง ฟอร์เรส แบบยืมตัว

อย่างที่ทราบกันดี ในตอนนี้ทางด้านทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นกำลังมองหานายด่านคนใหม่หลังจากที่พวกเขานั้นเพิ่งปล่อยทางด้าน ดีน เฮนเดอร์สัน ออกจากทีมให้กับทาง น็อตติงแฮม ฟอร์เรส แบบยืมตัวจนจบฤดูกาล ทำให้ทีมนั้นต้องหาประตูเข้ามาทดแทน แม้ว่าทีมนั้นจะมีทางด้าน ทอม ฮีตัน เป็นแบ็คอัพให้กับทาง ดาบิด เดเคอา อยู่แล้วก็ตาม แต่ยังไงสโมสรก็ต้องหานายด่านที่มีฝีมือมากพอที่จะมาเบียดแย่งตำแหน่งกับมือกาวชาวสเปน ทำให้สโมสรนั้นต้องเร่งหาอย่างโดยด่วน ก่อนที่ตลาดจะปิดอีกไม่กี่เดือนนี้ 

และได้มีรายงานว่า สโมสรนั้นได้อัพเงินเสริมทัพในตำแหน่งผู้รักษาประตูเพิ่มจากเดิม 1ล้านปอนด์ ขึ้นมาเป็น 7ล้านปอนด์ และสโมสรเองก็ต้องพยายามปิดดีลให้ได้เร็วที่สุด ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยการตัดสินใจในครั้งนี้ เกิดขึ้นได้เพราะการย้ายออกไปของดีน เฮนเดอร์สัน เนื่องจากเขานั้นไม่พอใจที่ตัวเขานั้นไม่ได้ขึ้นมาเป็นมือหนึ่งของทีมตามที่ให้คำมั่นสัญญากับเขาไว้ทำให้เขานั้นตัดสินใจที่จะย้ายออกจากทีม แม้จะเป็นแบบยืมตัวก็ตาม

โดยนอกจากนี้ยังมีรายงานจากสื่อแท็บลอยอย่าง เดอะ ซัน ได้ออกมารายงานว่าทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นกำลังพิจารณาคว้าทางด้าน อเล็กซ์ แม็คคาธี มาร่วมทีม แต่ในตอนนี้ยังไม่มีการทาบทามอย่างเป็นทางการ ในตอนนี้ 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง