OFFICIAL!! เรนาโต้ เลือกย้ายซบ PSG 15ล้าน

และก็เป็นทาง ปารีส แซงต์-แชกต์แมง ที่ได้ตัวของทางด้าน เรนาโต้ ซานเชส มิดฟิลด์ของทัพตราหมา ลีลล์ มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ ด้วยค่าตัวราวๆ 15ล้านยูโร สัญญายาวถึงปี 2027

กองกลางวัย 24ปี นั้นโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับทัพตราหมา ลีลล์ ทำให้อนาคตของกองกลางรายนี้นั้นเช่นเจนมาสักพักใหญ่ๆ แล้วว่าตัวเขานั้นก็ต้องการที่จะย้ายทีมเพื่อหาประสบการณ์ในทีมที่ใหญ่ขึ้น ตัวเขาก็คงพร้อมที่จะรับความกดดันที่มากขึ้น โดยในซัมเมอร์นี้เจ้าตัวนั้นตกเป็นข่าวอย่างหนาหูกับทางด้าน เอซี มิลาน ทีมต้องการคว้าตัวของทางด้านมิดฟิลด์รายนี้ไปร่วมทีมให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ และทุกอย่างก็ดูเหมือนว่าจะไปได้สวยสำหรับ เอซี มิลาน การเจรจาใกล้จะบรรลุแล้วเหลือเพียงให้นักเตะตกลงที่จะย้ายไปร่วมทัพปีศาจแดงดำ 

แต่ทว่าทุกอย่างกลับตาลปัตรหลังจากที่อยู่ๆ ทางด้าน ปารีส แซงต์-แชกต์แมง นั้นโดดเข้ามาร่วมวงเพื่อที่จะดึงกองกลางรายนี้มาร่วมทีม และดูเหมือนว่า เปแอสเช นั้นจะมีโอกาสที่จะได้ตัวของกองกลางรายนี้ค่อนข้างสูง และสโมสรนั้นก็ได้เจรจากับทางตัวนักเตะได้เป็นที่เรียบร้อย และตัวนักเตะเองก็สนใจที่จะไปร่วมทีมดังแห่งเมืองน้ำหอมด้วยเช่นกัน

และล่าสุดสโมสรปารีส แชงต์-แชกต์แมง นั้นก็ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วในการคว้าตัวของทางด้าน เรนาโต้ ชานเชส อย่างเป็นทางการแล้ว ด้วยค่าตัวเบ็ดเสร็จแล้วอยู่ที่ราวๆ 15ล้านยูโร และสโมสรได้มอบสัญญายาวให้กับทางนักเตะถึงปี 2027 

โดยกองกลางรายนี้ เป็นเติบโตมากจาก เบนฟิก้า และได้ลงประเดิมสนามในทีมชุดใหญ่ครั้งแรกเมื่อฤดูกาล 2015/16 และยังสามารถพาทีมคว้าแชมป์ลีกได้ด้วยเช่นกัน ก่อนที่เขาจะโด่งดังสุดในเกมทีมชาติโปรตุเกส โดยเฉพาะยูโร 2016 ที่เขาพาทีมไปจนถึงรอบชิงก่อนที่ทัพฝอยทองจะสามารถคว้าแชมป์ยูโรได้สำเร็จ และนั้นทำให้เขานั้นได้ย้ายมาร่วมทีมบาเยิร์น มิวนิคก่อนที่จะไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่ง และ ไม่สามารถเบียดขึ้นมาเป็นตัวจริงได้ ทำให้เขานั้นอำลาทีมย้ายมาร่วมทัพลีลล์เมื่อปี 2019 ก่อนจะแจ้งเกิดได้อีกครั้ง จากการลงเล่นไป 90 นัด ซัดไป 6ประตู และทำไปอีก 10แอสซิสต์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง