รีบเคลียร์!! ริโอ บอกผีรีบจบปัญหาสถานการณ์ของ โด้

ริโอ เฟอร์ดินาน อดีตตำนานกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นได้ออกมาโหมโรงกระตุ้นให้ทางอดีตต้นสังกัดเก่า รีบเคลียร์ และ สะสางปัญหาของ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ให้เร็วที่สุด

หากยังทราบกันดีว่าในตอนนี้สถานการณ์ของสตาร์ดังชาวโปรตุเกสนั้นยังคงคลุมเคลืออยู่ในขณะนี้ โดยเจ้าตัวนั้นต้องการที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะเจ้าตัวนั้นต้องการที่จะลงเล่นถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก แต่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลพวกเขานั้นไปเล่นเพียง ยูโรป้าลีก เท่านั้น ทำให้เขานั้นต้องการที่ย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ และในช่วงปรีซีซั่นที่ผ่านมานั้นดาวยิงวัย 37ปี นั้นไม่ได้ร่วมเดินทางไปกับทีม โดยแหล่งข่าวรายงานว่าเจ้าตัวได้ให้เหตุผลกับทางสโมสรไว้ว่า มีปัญหาทางด้านครอบครัว และเมื่อวันที่ทีมนั้นเดินทางกลับมาที่ประเทศอังกฤษทาง โรนัลโด้ ก็ได้เดินทางมาที่สโมสรพร้อมกับเอเย่นต์ส่วนตัวเพื่อเกลี่ยกล่อมให้สโมสรนั้นปล่อยตัวเขาออกจากทีม แม้ว่าทีมนั้นยังยืนกรานว่าจะไม่ยอมปล่อยกองหน้ารายนี้ออกจากทีม

โดยล่าสุดทางด้าน ริโอ เฟอร์ดินาน อดีตกองหลังตำนานของทีม ได้ออกโรงมากระตุ้นให้สโมสรนั้นรีบสะสาง แล้ว เคลียร์ปัญหาสถานการณ์ของ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ให้เร็วที่สุด อย่างให้ค้างคาหรือยืดเยื้อ 

“ในฐานะนักเตะ คุณอยากให้สถานการณ์ราบรื่นและถูกสะสางอย่างรวดเร็ว คุณไม่อยากให้มันค้างเติ่งหรือยืดเยื้อ ผมคิดว่าสถานการณ์มันคล้ายๆ แฮรี่ เคน กับ สเปอร์ส เมื่อปีก่อน” 

“แต่ผมคิดว่าเหตุผลมันต่างกัน สำหรับ โรนัลโด้ มันมีประเด็นเบื้องหลังเรื่องครอบครัวหรืออะไรทำนองนั้น คุณต้องพิจารณาเรื่องนี้ด้วย แต่ถ้าเป็นจริงตามรายงานข่าวว่าเขาอยากย้ายทีมอะไรแบบนั้น คุณก็อยากให้สโมสรจัดการกับสถานการณ์ เพื่อไม่ให้ยืดเยื้อไปจนเข้าซีซั่นใหม่” ริโอ กล่าว

ก็ต้องมาตามดูกันต่อไปว่าสโมสรนั้นจะจัดการกับปัญหานี้อย่างไร เพราะตัวนักเตะเองนั้นก็ไม่เคยออกมาพูดถึงอนาคตของตัวเองเลย ในสื่อโซเชียลของ โรนัลโด้ เองก็มีการลงรูปที่ดูเหมือนว่าเขานั้นยังมีความสุขกับทีม สุดท้ายแล้วก็ต้องตามดูกันต่อไป

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง