ย้ายดีกว่า!! เจ้าสัวตกลงจ่าย 8ล้าน ดึง เลโน่ เฝ้าเสา

มีรายงานจากสื่ออย่าง ดิ แอตแลนติก ได้ออกมารายงานว่าทัพเจ้าสัวน้อย ฟูแล่ม นั้นได้บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัวของทางด้าน แบรนด์ เลโน่ มือกาวของ อาร์เซน่อล มาร่วมทีมด้วยค่าตัวราวๆ 8 ล้านปอนด์

หลังจากที่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อปี 2018 และเจ้าตัวก็เป็นกำลังหลักให้กับทีมมาตลอด 3ฤดูกาล และยังสามารถเบียดทางด้าน เอมิลิโน่ มาร์ติเนซ จนต้องย้ายออกจากทีมเพื่อไปร่วมทีมแอสตัน วิลล่า และเขานั้นยังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดการค้าแข้งในถิ่น เอมิเรต สเตเดี้ยม แต่ทว่าในช่วงหลังนั้นเจ้าตัวกลับตกไปเป็นเพียงสำรองให้กับทีมเท่านั้น และยังถูกทางด้าน อารอน แรมส์เดล เบียดขึ้นมาแย่งตำแหน่งตัวจริง และก็มีสิทธิ์ที่เขานั้นอาจจะต้องตกไปเป็นมือสามของทีมหลังทีมนั้นพึ่งจะคว้าตัวทางด้าน แมตต์ เทอร์เนอร์ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ 

เลโน่ นั้นเหลือสัญญากับทีมเพียง 1ฤดูกาลเท่านั้น ด้วยวัยเพียง 30ปี เท่านั้นอาจทำให้เข้านั้นต้องพิจารณาเรื่องการย้ายทีม และเขานั้นต้องการที่จะติดทัพอินทรีเหล็ก เยอรมันนี ไปลุยศึกฟุตบอลโลกในช่วงปลายปีนี้ และเขาถูกคาดว่าอาจจะต้องอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้เขานั้นมีข่าวว่าจะย้ายกลับไปเล่นให้กับทีมในเยอรมัน แต่เขานั้นก็มีข่าวว่าได้รับความสนใจกับทางด้าน นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด แต่ในตอนนี้ดูเหมือนว่าทัพเจ้าสัวน้อยนั้นกำลังเจรจาเพื่อคว้าตัวนายด่านรายนี้ไปร่วมทีม 

โดยมีรายงานว่าทั้งสองสโมสรนั้นเจรจาบรรลุข้อตกลงค่าตัวของนายด่านรายนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย อาร์เซน่อลนั้นตกลงรับข้อเสนอ 7ล้านปอนด์ ที่ทาง ฟูแล่มนั้นได้ยื่นมา และรายงานยังระบุอีกว่า เลโน่ นั้นได้บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับทาง ฟูแล่ม ได้แล้วเรียบร้อย โดยมือกาวรายนี้จะเข้ารับการตรวจร่างกาย ก่อนที่จะเซ็นสัญญาร่วมทีมอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้ 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง