ตัวนี้ถูกกว่า!! ผีเตรียมเล็งคว้า คาลัดจ์ซิช ล่าตาข่าย

หลังจากที่มีข่าวว่าทัพปีศาจแดงนั้นต้องการที่จะเสริมกองหน้า โดยช่วงที่ผ่านมาชื่อของ เบนจามิน เซสโก้ ก็เป็นที่พูดถึงอย่างมาก แต่ด้วยราคาที่สูงทำให้ทีมนั้นต้องตัดกองหน้ารายนี้ออกไป และก็มีข่าวว่าพวกเขานั้นเตรียมที่จะเล็งเป้าหมายไปที่ ซาซ่า คาลัดจ์ซิช 

ทีมนั้นกำลังมองหน้ากองหน้าเพื่อมาเสริมทัพในฤดูกาลนี้ เนื่องจากในทีมตอนนี้เหลือเพียง อ็องโตนี่ มาร์กซิอัล และ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ เท่านั้นแต่ทว่าสตาร์ดังของโปรตุเกสนั้นยังคลุมเคลืออยู่หากทีมนั้นเสียเขาไปอาจต้องหากองหน้าเพิ่มถึง 2ราย แต่ในตอนนี้เขาก็ยังคงต้องหากองหน้าเพิ่มเป็นที่แน่ๆ แล้ว หนึ่งราย โดยก่อนหน้านี้พวกเขามีข่าวกับทางด้าน เบนจามิน เซสโก้ กองหน้าดาวรุ่งของ เร้ดบูล ซัลบวร์ก แต่ด้วยราคาที่สูงถึง 55ล้านปอนด์ ที่ทางต้นสังกัดนั้นได้ตั้งไว้ ทำให้ทีมนั้นต้องเปลี่ยนเป้าหมายในทันทีเพื่อให้ทันก่อนตลาดปิด

และได้มีรายงานว่าพวกเขานั้นยังคงมองไปที่นักเตะอย่าง ซาซ่า คาลัดจ์ซิช กองหน้าร่างโย่งของทาง สตุตการ์ท เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในการเสริมกองหน้าในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยคาดว่าค่าตัวของเขานั้นจะอยู่ที่ราวๆ 17ล้านปอนด์ และสัญญาของเขานั้นเหลือเพียง 1ฤดูกาลเท่านั้น โดยกองหน้ารายนี้ย้ายมาร่วมทีมเมื่อปี 2019 และเขานั้นยังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมโดยเขาลงเล่นให้กับต้นสังกัดไปทั้งหมด 57นัด ซัดไป 24ประตู และทำไปอีก 9แอสซิสต์ 

แต่ว่าอย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นอาจจะต้องต่อสู้เพื่อแย่งชิงกองหน้ารายนี้กับอีกหลายทีมไม่ว่าจะเป็น ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส เวสต์แฮม ยูไนเต็ด บาเยิร์น มิวนิค โบรุสเซีย ดอร์ทมุน และ อาร์เบ ไลป์ซิก ที่ตอนนี้ก็กำลังมีข่าวว่าต้องการกองหน้ารายนี้ด้วยเช่นกัน 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง