ผลงานใช้ได้! ETH พอใจผลงานผีชุดผสม

เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ของทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผยว่าเขานั้นพอใจกับฟอร์มการของทีมเมื่อวานนี้ในเกมที่เปิดบ้านเสมอกับทาง ราโย บาเญกาโน่ ไปด้วยสกอร์ 1-1 แถมยังเอ่ยปากชื่นชมทางด้าน อาเลฮันโดร การ์นาโช่ ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม

ในเกมปรีซีซั่นเมื่อวานนี้ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้อนรับการมาเยือนของทางด้านทีมจากประเทศสเปนอย่าง ราโย บาเญกาโน่ โดยกุนซือใหญ่อย่าง เอริค เทน ฮาก นั้นได้จัดชุดผสมระหว่างนักเตะหลัก และ ดาวรุ่ง และหนึ่งในนั้นมีชื่อของ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ที่ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมนี้ หลังเจ้าตัวนั้นหายไปในช่วงที่ทีมนั้นกำลังทัวร์ปรีซีซั่น และก็มีชื่อของทางด้าน 2นักเตะใหม่อย่าง คริสเตียน อิริคเซ่น และ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมนี้ด้วยเช่นกัน และฟอร์มการเล่นเหมือนคืนนั้นก็เรียกได้ว่าน่าพอใช้เนื่องด้วยเป็นชุดผสมเลยทำให้การสื่อสารนั้นยังไม่ได้แน่นอนก่อนที่ทีมจะนำตั้งแต่ต้นครึ่งแรกจากลูกยิงของ อาหมัด ตราโอเล่ และถูกตีเสมอจากลูกยิงของ อัลบาโร่ การ์เซีย และก็จบไปด้วยสกอร์ 1-1 

และในเกมนี้ก็มีประเด็นในพูดถึงมากมายโดยเฉพาะ การ์นาโช่ หลังเจ้าตัวนั้นมีชื่อติดในการทัวร์ปรีซีซั่นในปีนี้ แต่กลับไม่ได้ลงเล่นเลย ก่อนที่นัดนี้เจ้าตัวจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงได้สักที ในตำแหน่งปีกซ้าย และเจ้าตัวก็ทำผลงานได้อย่างน่าพอใจ สามารถสร้างโอกาสให้กับทีมอยู่หลายต่อหลายครั้ง แฟนบอลที่ต่างเฝ้ารอชมฝีเท้านักเตะรายนี้หลายคนก็ต่างพอใจฟอร์มการเล่นของเขา หากอยู่ในมือของ เทน ฮาก อาจจะทำให้เขากลายเป็นนักเตะกำลังหลักของทีมก็ได้ อยู่ที่ว่าทัศนคติของเขานั้นพร้อมที่จะพัฒนาด้วยหรือไม่ 

หลังจบเกมนั้นทางกุนซือใหญ่ของปีศาจแดงก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง MUTV ถึงผลงานของลูกทีมในเกมนี้ โดยเขานั้นก็พอใจกับผลงานของทีมในวันนั้น 

“ทีมที่เราส่งลงสนามไปวันนี้เป็นชุดผสมระหว่างนักเตะที่มีประสบการณ์กับดาวรุ่ง  มีบางคนพึ่งจะได้เจอกันเป็นวันแรก ดังนั้นคุณจะคาดหวังอะไร”

“คุณก็เห็นแล้วว่าพวกเขามีทัศนคติที่ยอดเยี่ยม พวกเขาร่วมกันสู้ และ ช่วยกันเล่นซึ่งมันเป็นเรื่องที่ดี เราสร้างโอกาศได้เป็นจำนวนมาก และเราก็พลาดโอกาสหลายครั้ง แต่ผมคิดว่าเราควรพอใจกับฟอร์มในวันนี้”

“เราต้องการมอบโอกาสลงเล่นให้กับดาวรุ่งที่สมควรได้รับ การ์นาโช่ แสดงสิ่งนั้นให้เห็นมาตลอดในช่วงปรีซีซั่น และนั้นเป็นเหตุผลว่าทำไมเขาถึงได้ลง การ์นาโช่ ก็เล่นได้ดีเลยทีเดียว เขายังเป็นแค่วัยรุ่นแต่ว่าฟอร์มของเขานั้นดีมากๆ เลย” เทน ฮาก กล่าว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง