ช่วงนี้ฮอต!! สิงห์ร่วมวงชิงตัวคว้า เซสโก้ เสริมทัพ

เรียกได้ว่าช่วงนี้มาแรงสุดสำหรับกองหน้าของ เรดบูลส์ ซัลซ์บวร์ก อย่าง เบนจามิน เซสโก้ ที่ตอนนี้มีข่าวว่า เชลซี ก็เป็นอีกทีมที่สนใจดึงกองหน้ารายนี้ไปร่วมทีม

กองหน้าดาวรุ่งชาวสโลวาเนีย ตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของหลายๆ ทีมในช่วงนี้หลังเจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมโดยเจ้าตัวทำไป 11ประตู และ 7แอสซิสต์ ในกับทาง ซัลซ์บวร์ก จากการลงเล่นไป 37 นั้นในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยล่าสุดที่เป็นข่าวอย่างหนักกับทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังทีมก็มีข่าวว่าอาจจะต้องเสียทางด้าน คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ และกองหน้าวัย 19ปี ก็เป็นตัวเลือกในการเสริมในตำแหน่งกองหน้าโดยทันที 

โดยหลังจากที่มีข่าวก็ได้มีแอคเคาท์ทวิตเตอร์ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นของแฟนบอล ได้ไปรีทวิตข่าวว่าหาก ยูไนเต็ดอยากได้ ให้จ่ายมา 300ล้านปอนด์ บวก บรูโน่ แฟร์นานเดซ โดยก็เป็นการแซวขำๆ และเมื่อพุธที่ผ่านมา ซัลซ์บวร์ก ต้องลงเกมอุ่นเครื่องพบกับทางด้านทัพหงส์แดง ลิเวอร์พูล

ก่อนที่จะเป็นทาง เบนจามิน เซสโก้ นี่แหละยิงประตูชัยเอานะไปได้ในที่สุด แต่ก็ไม่วายที่แอคเคาท์ดังกล่าวก็ได้มารีทวิตโพสต์เดิมพร้อมข้อความ ว่าพวกเขาเปลี่ยนใจต้องการ 1พันล้านปอนด์ บวกบรูโน่ แฟร์นานเดซ และ เฟร็ด หากต้องการกองหน้ารายนี้ นั้นก็เป็นสีสันของแฟนบอล 

แม้ในก่อนหน้านี้ โรมาโน่ ได้ออกมารายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ดนั้นให้ความสนใจกับทางด้านกองหน้ารายนี้ ร่วมไปถึงทีมดังมากมายไม่ว่าจะเป็น เรอัล มาดริด นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส ที่มีข่าวว่าต้องการกองหน้ารายนี้ไปร่วมทีมด้วยเช่นกัน

ล่าสุดก็ได้มีรายงานออกมาว่าทัพสิงห์บูล เชลซี นั้นก็เป็นหนึ่งในทีมที่โดดมาร่วมวงเพื่อคว้ากองหน้าวัย 19ปี ไปร่วมทีมด้วยเช่นกัน  โดยทาง โธมัส ทูเคิ่ล นั้นก็ต้องการที่จะเสริมความอันตรายในแนวรุกด้วยเช่นกัน หลังจากที่ทีมพึ่งจะปล่อยทางด้าน โรเมลู ลูกากู ให้กับทางอินเตอร์ มิลาน แบบสัญญายืมตัว

และคาดว่าอาจจะต้องเสียทางด้าน ฮาคิม ซิเย็ค และ ติมอร์ แวร์เนอร์ ด้วยเช่นกัน และถึงแม้ทีมจะได้ทางด้าน ราฮีม สเตอร์ลิ่งมาร่วมทีมแต่นั้นก็คงยังไม่พอ ทำให้ทีมต้องมองหาแนวรุกเพิ่ม และทีมก็ได้เล็งไปที่กองหน้าวัย 19ปีรายนี้ ก็ต้องมารอดูกันว่า อนาคตของเขาจะเป็นยังไงต่อไป

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง