ไม่ไปผี!! สื่อเผย เฟรงกี้ จะยอมย้ายไปเชลซีเท่านั้น

มีรายงานจากสื่อได้ออกมารายงานว่า เฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์ ของทัพบาร์เซโลน่า นั้นจะยอมย้ายออกจากบาร์เซโลน่า เพื่อย้ายไปร่วมทัพ เชลซี เท่านั้น เนื่องจากเขานั้นไม่ต้องการที่จะย้ายไปร่วมทัพปีศาจแดง 

หลังจากมีข่าวกันมาอย่างยาวนาน และ คาดว่าแฟนบอลหลายคนก็คงเบื่อกับข่าวนี้เช่นกัน สำหรับมหากาฬการย้ายทีมของ เฟรงกี้ เดอ ยอง และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ตอนนี้ก็ยังคงไม่จบสักทีสำหรับดีลนี้ และทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นก็พยายามทำทุกวิถีทางที่จะคว้าทางด้านกองกลางรายนี้มาร่วมทีมให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ทว่าตัวนักเตะนั้นก็ยังคงยืนกรานว่าจะไม่ย้ายออกจากทีมในอย่างแน่นอน แต่ทางบาร์เซโลน่า นั้นก็ต้องการที่จะให้ เดอ ยอง นั้นย้ายไปร่วมทัพปีศาจแดง เนื่องจากในตอนนี้สโมสรไม่สามารถลงทะเบียนนักเตะใหม่ได้เนื่องจากปัญหาการเงินของสโมสรในตอนนี้

หาก เดอ ยอง ยังอยากจะอยู่กับทีมต่อ นักเตะนั้นต้องยอมลดค่าเหนื่อยลงเท่านั้น และยังเคยมีรายงานว่า บาร์เซโลน่า นั้นค้าค่าเหนื่อยนักเตะอยู่ราวๆ 17 ล้านยูโร นั้นอาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้ดีลนี้ยังคงยืดเยื้อมานาน และที่นักเตะไม่อยากไปเล่นในถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ด อาจเป็นเพราะนักเตะไม่ต้องการที่จะไปเล่น ยูโรป้าลีก

และยังมีข่าวลือว่ากองกลางรายนี้ไม่ค่อยพอใจระบบการทำงานของ ยูไนเต็ด ซักเท่าไหร่ ซึ่งเขามองว่าฝ่ายบริหารนั้นทำงานยังไม่เป็นระบบ เลยทำให้เขานั้นเลือกที่จะไม่ย้ายมาร่วมงานกับนายเก่าอย่าง เอริค เทน ฮาก 

และล่าสุดได้มีรายงานจากสื่ออย่าง สกายสปอร์ต ได้ออกมารายงานว่าด้วยเหตุผลดังกล่าวนั้นทำให้ตัวนักเตะนั้นเลือกที่จะย้ายไปร่วมทัพสิงห์บูลเท่านั้น หากว่าจำเป็นต้องย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยนักเตะนั้นชื่นชอบโปรเจคการทำงานของ ท็อดด์ โบห์ลี่ ที่เข้ามาเทคโอเวอร์ต่อจาก โรมัน อับราโมวิช

แต่ทว่าก็มีรายงานออกมาว่าเชลซีนั้นไม่พร้อมที่จะทุ่มเงินมหาศาลที่ราคาเท่ากับทางแมนเชสเตอร ยูไนเต็ด เสนอไป และบาร์เซโลน่า เองก็พยายามที่จะปล่อยนักเตะออกจากทีมหากนักเตะไม่ยอมลดค่าเหนื่อย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง