สนับสนุน! สาวเพลย์บอยเปิด Onlyfan หวังหาเงินซื้อทีมรัก

ใครใจบุญหน่อยก็ไปช่วยสบทุน หรือ ให้กำลังใจกันได้ หลังทางด้าน ดานิเอล่า ชาเวซ นางแบบเพลย์บอย ได้เปิดช่อง Onlyfan เพื่อที่จะระดมทุนเงินเพื่อที่จะเทคโอเวอร์สโมสรรักของเจ้าตัว

นางแบบสุดเซ็กซี่วัย 32 ปี เธอนั้นมีความใฝ่ฝันที่จะได้ครอบครองสโมสรท้องถิ่นของเจ้าตัวที่มีชื่อว่า โอฮิกกิ้นส์ เอฟซี เป็นทีมจากประเทศชิลี เป็นทีมฟุตบอลเยาวชนสูงสุดในลีก ฟุตบอล โยเวน เดอ ชิลี นั้นทำให้เธอนั้นเลือกที่จะตัดสินใจออกคลิปแนว 18+ ให้กับแฟนคลับของเธอ ได้ชื่นชมกัน พร้อมการระดมเงินราวๆ 4ล้านปอนด์ เพื่อเป็นทุนในการเทคโอเวอร์สโมสรได้แล้วในตอนนี้

โดยสาวชาวชิลีนั้นเธอเคยถ่ายแบบให้กับทางเพลย์บอยมาแล้วถึง 3 ครั้ง และเธอก็ได้กลายเป็นสตาร์ดังในแพลตฟอร์มอินสตาแกรมโดยเธอมีผู้ติดตามสูงถึง 16.6ล้านฟอลโลเวอร์ และเมื่อเธอนั้นตัดสินใจเปิดช่อง Onlyfan เพื่อระดมเงินทำให้แฟนๆ ที่ติดตามบัญชีไอจีก็ต่างตามไปสมัครติดตามช่องของเธอในทันที โดยหากแฟนๆ คนไหนต้องการที่จะช่วยเหลือเธอในครั้งนี้เพียงแค่จ่ายค่าสมัครสมาชิกช่อง Onlyfan ของเธอในราคา 16ปอนด์ต่อเดือนเท่านั้น

โดยชาเวซ ได้เผยเรื่องราวของเธอผ่านวิทยุท้องถิ่นว่า “หนูไปเจอมาว่า โอฮิกกิ้นส์ นั้นถูกประกาศขาย นั้นทำให้หนูเริ่มทำแคมเปญระดมเงินราวๆ 20ล้านเหรียญสหรัฐ”

“นี่คือเหตุผลที่ทำให้หนูนั้นสร้างแอคเคาท์นี้ขึ้นมา ประกอบกับคอนเทนท์ของเพลย์บอย จะทำให้แฟนๆ สามารถระดมเงินได้”

เท่านั้นไม่พอเธอได้สัญญาว่าจะมอบของขวัญสุดพิเศษให้ระดับ VIP ให้กับแฟนคลับที่ ช่วยแชร์ช่องของเธอในสื่อสังคมออนไลน์อีกด้วย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง