เตรียมเปิดตัว!! เดอะซันจับภาพ อิริคเซ่น ได้ที่แมนเชสเตอร์

อาจจะเตรียมมาชูเสื้อเปิดตัวหรือเปล่าสำหรับกองกลางคนใหม่ของทัพปีศาจแดงอย่าง คริสเตียน อิริคเซ่น หลังเจ้าตัวนั้นได้ตกลงย้ายมาร่วมทัพปีศาจแดงอย่างเป็นทางการช่วงๆ ต้นเดือนนี้

เมื่อช่วงไม่กี่สัปดาห์ก่อนนั้นทางสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ประกาศคว้าตัวทางด้าน คริสเตียน อิริคเซ่น มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ ด้วยสัญญายาวถึง 3ปี หลังเจ้าตัวนั้นพึ่งจะหมดสัญญากับทางทัพผึ้งน้อย เบรนท์ฟอร์ด โดยในตอนแรกนั้นทัพผึ้งน้อยพยายามที่จะรั้งกองกลางรายนี้ไว้กับทีมให้ได้ เนื่องจากเจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ทว่าเจ้าตัวนั้นก็ตัดสินใจอนาคตของตัวเองโดยการเลือกที่จะมาเล่นในกับทางทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่จนถึงตอนนี้ทางสโมสรนั้นก็ยังไม่ได้มีภาพที่เจ้าตัวนั้นส่วมเสื้อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเลย หรือแม้แต่ภาพลงซ้อมกับทีม

และก็เป็นสื่ออย่าง เดอะซัน ได้ออกมาเผยรูปของทางกองกลางชาวเดนมาร์กอย่าง อิริคเซ่น ที่กำลังเดินท่ามกลางสายฝนที่เมือง แมนเชสเตอร์ เมื่อช่วงบ่ายของเมื่อวานนี้ และทัพปีศาจแดงนั้นได้เดินทางกลับมาที่ประเทศอังกฤษ เมื่อช่วงเย็นวันเสาร์ที่ผ่านมา จากประเทศออสเตรเลีย และเตรียมที่จะลงซ้อมที่สนามซ้อมแคร์ริงตันในวันอังคารนี้ 

และคาดกันว่าจะมีการเปิดตัวสองนักเตะใหม่อย่าง คริสเตียน อิริคเซ่น และ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ที่จะได้ชูเสื้อเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้ และ จะลงทำการฝึกซ้อมกับทีมใหม่ครั้งแรก กับ เอริค เทน ฮาก ในวันเดียวกันนี้ และยังคาดการณ์ว่า อิริคเซ่น น่าจะมีชื่อลงสนามในเกมที่จะพบกับทาง แอตเลติโก มาดริด และ ราโย ราเญกาโน่ และจากนั้นก็จะเตรียมตัวเกมพรีเมียร์เปิดสนามพบกับทาง ไบร์ทตัน 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง