ใครบอกนิวแคร์โรล!! นูเญซ โชว์ฟอร์มโหดซัดคนเดียว 4ตุง

หลังจากที่ ดาร์วิน นูเญซ นั้นย้ายมาร่วมทีมลิเวอร์พูลด้วยค่าตัวสูงถึง 85ล้านปอนด์ ก็ทำให้หลายๆ คาดหวังฟอร์มการเล่นของเจ้าตัว หลังจากที่เขานั้นฟอร์มโหดมากๆ เมื่อยังอยู่กับทาง เบนฟิก้า 

กองหน้าวัย 23ปี นั้นโด่งดังมาจาก อัลเมเรีย ก่อนที่ในตอนนั้นฟอร์มจะดีจนไปเข้าตาทางด้านเบนฟิก้า เมื่อปี 2020 เพียงปีแรกเจ้าตัวก็โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมซัดไปถึง 14ประตู จากการลงเล่นในกับทีมไป 44นัด ก่อนที่ในปีถัดมานั้นเจ้าตัวจะระเบิดฟอร์มโหดสุดโดยที่เขานั้นลงเล่นในกับเบนฟิก้าไป 41นัด ซัดไปถึง 34ประตู เรียกได้ว่าเขาคือกองหน้าจอมถล่มประตูจริงๆ

โดยนูเญซเองก็เคยเจอกับลิเวอร์พูลในเกมแชมเปี้ยนลีกในปีที่ผ่านมา โดยเขานั้นยิงประตูใส่ลิเวอร์พูลไป 2ประตู และฟอร์มของเจ้าตัวนั้นก็ไปเข้าตาของทางกุนซือชาวเยอรมันอย่าง เจอเก้น คล็อปป์ ทำให้คล็อปป์นั้นเล็งเป้าไปที่กองหน้ารายนี้เพื่อหวังจะให้มาล่าตาข่ายในถิ่นแอนฟิลด์

และเมื่อจบฤดูกาลนั้นชื่อของ ดาร์วิน นูเญซ ก็เป็นที่พูดถึงอีกครั้งหลังเจ้าตัวตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างหนาหู โดยเขานั้นมีชื่อโยงกับทางทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล โดยทั้งสองทีมนี้ต่างอยากได้กองหน้ารายนี้ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ และก่อนที่จะเป็นทางลิเวอร์พูลที่ได้นักเตะรายนี้ไปร่วมทีมในที่สุด และเจ้าตัวนั้นก็ถูกคาดจากแฟนบอลบ้างเล็กน้อย และเมื่อหลายสัปดาห์ก่อนเจ้าตัวก็ได้เดินทางมาร่วมทัวร์ปรีซีซันกับทีมที่ประเทศไทย ในเกมแดงเดือดที่ประเทศไทย ก่อนที่เขานั้นจะถูกส่งลงมาในช่วง 30นาทีสุดท้าย และเขาก็ไม่สามารถทำประตูได้เลย แม้จะมีจังหวะยิงโล่งๆ แต่เขาก็วางเท้าได้ไม่ดีทำให้ยิงเหินข้ามคานออกไป

และในเกมที่สองนั้นที่พบกับทางด้าน คริสตัล พาเลซ เจ้าตัวถูกส่งลงมาในช่วงครึ่งหลังแต่ก็ไม่สามารถทำประตูได้อีกเช่นกัน แม้จะมีจังหวะเยอะก็ตาม ทำให้แฟนบอลบางทีมต่างล้อเขาว่า เขาอาจจะเป็น นิว แอนดี้ แคร์โรล และเจ้าตัวก็เคยได้ออกมาตอบโต้คำวิจารณ์ว่า มันเป็นแค่เพียงปรีซีซั่นเท่านั้น และเพื่อนร่วมทีมเองก็ให้กำลังใจเขา และเคยให้สัมภาษณ์ว่าเขายังอยู่ในช่วงปรับตัว หากปรับตัวได้เขาระเบิดฟอร์มเก่งออกมาแน่นอน

ล่าสุดในเกมปรีซีซั่นที่ทาง ลิเวอร์พูล นั้นพบกับทาง อาร์เบ ไลป์ซิก ที่สนามเร้ดบูล อารีน่า เรียกได้ว่าเกมนี้เป็นเกมของ ดาร์วิน นูเญซ จริงๆ โดยเขานั้นระเบิดฟอร์มโหดพาทัพหงส์แดงถล่ม ไลป์ซิก ไปถึง 5 ประตูต่อ 0 โดยเขานั้นซัดคนเดียวไปถึง 4ประตู โดยลูกแรกนั้นเป็นทาง ซาล่าห์ เปิดร่องไปก่อนในนาทีที่ 8′ ก่อนที่ในนาทีที่ 48′ นั้นนูเญซจะซัดจุดโทษให้ทีมนำไปเป็น 2-0 และในนาทีที่ 51′ นูเญซซัดทิ้งห่างไปเป็น 3-0 และไม่นานลูก 4-0 ก็ตามมาในนาทที่ 68′ จากนูเญซคนเดิม และก็เป็นทางนูเญซซัดปิดกล่อง 5-0 ในนาที่ 89′

เรียกได้ว่าเกมเดียวสามารถปิดปากคำวิจารณ์ที่เคยว่าเขานั้นคือนิว แอนดี้ แคร์โรล ไปได้เลย เพียงเกมเดียวก็สามารถเรียกความมั่นใจได้เป็นอย่างมาก ต้องมารอดูในเกมลีกเขาจะสามารถรักษาฟอร์มแบบนี้ไปได้อยู่หรือไม่

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง