ผีแดงว่าไง!! สิงห์เตรียมยื่นคว้าตัว เดอ ยอง มาร่วมทีม

หลังจากที่ไม่สามารถเจรจากันได้สักทีสำหรับ แฟรงกี้ เดอ ยอง และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำให้ทางทัพสิงห์บูล เชลซี นั้นเตรียมปาดหน้ายื่นข้อเสนอเพื่อดึงกองกลางรายนี้มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ 

หลังจากที่ เดอ ยอง นั้นคือนักเตะเป้าหมายหลักที่ทางทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ทว่าตัวนักเตะนั้นไม่ต้องการที่ย้ายออกจากทัพบาร์เซโลน่าในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ทางสโมสรนั้นต้องการที่จะปล่อยเขาออกก็ตาม และทางสโมสรเองก็ได้ตกลงเจรจากับทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว เหลือเพียงการเจรจากับทางนักเตะเท่านั้น แต่ทางนักเตะยังคงยืนกรานว่าจะไม่ย้ายไปร่วมทัพปีศาจแดง และบาร์เซโลน่า ก็ได้บอกว่าหากอยากอยู่กับทีมต่อนั้นเขาต้องยอมลดค่าเหนื่อยลงไม่งั้นทีมจะไม่สามารถลงทะเบียนนักเตะที่เสริมเข้ามาใหม่ได้ และเคยมีข่าวว่าทีมเคยได้ขู่เขาว่าหากไม่ยอมลดค่าเหนื่อย หรือ ย้ายไปร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรจะไม่ส่งรายชื่อเขาไม่ร่วมปรีซีซั่น แต่สุดท้ายทีมก็ส่งชื่อเขาไปอยู่ดี และตอนนี้ข่าวของเจ้าตัวนั้นก็ยังคงเงียบอยู่

ล่าสุด เดอ ยอง นั้นได้เดินทางไปปรีซีซั่นกับเพื่อนร่วมทีมบาร์เซโลน่าที่ประเทศสหรัฐอเมริกา และเขานั้นได้ลงสนามเป็นตัวสำรองในเกมที่ทีมนั้นถล่มเอาชนะทางด้าน อินเตอร์ ไมอามี่ ไปด้วยสกอร์ 6-0 เมื่อเช้าวันพุธที่ผ่านมา และในขณะเดียวกันนั้นก็ได้มีรายงานว่า เชลซี ก็เป็นอีกทีมที่มีข่าวให้ความสนใจทางด้านกองกลางรายนี้ด้วยเช่นกัน หลังจากเมื่อไม่นานทางเจ้าของทีมคนใหม่อย่าง ท็อดด์ โบห์ลี่ นั้นได้เดินทางไปที่บาร์เซโลน่า เพื่อไปเจรจากับบอร์ดบริหารของบาร์ซ่าในหลายๆ ดีล 

แต่ทว่ามีรายงานจากนักข่าวคนดังของสเปนอย่าง อัลเบิร์ค โรเก้ และ โทนี่ ฆวนมาร์ติ ได้ออกมารานงานว่า สิงห์บูล นั้นได้มีการแจ้งไปยังบาร์เซโลน่าว่าทีมต้องการที่จะคว้า เดอ ยอง และกำลังเตรียมจะยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการในช่วงซัมเมอร์นี้ 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง