OFFICIAL!! ไหนบอกไม่มีเงิน เลวาน ซบบาร์ซ่ายาว 4ปี

ในที่สุดก็ได้มาร่วมงานกันซักทีสำหรับกองหน้าดาวยิงอย่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หลังจากที่เจ้าตัวนั้นได้ประกาศยืนยันว่าเขานั้นหมดความท้าทายกับทางบาเยิร์น มิวนิคแล้ว และต้องการที่ย้ายไปหาความท้าทายใหม่ๆ 

กองหน้าวัย 33ปี ย้ายจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุน มาร่วมทัพเสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ในรูปแบบฟรีเอเย่นต์ และการมาของเขานั้นกลายเป็นว่า บาเยิร์น นั้นได้ของดีมากๆ และคุ้มค่าสุดๆ ตลอดการค้าแข้งในถิ่นอารีอันซ์ อารีน่า นั้นเจ้าตัวลงเล่นให้กับทาง เสือใต้ ไปทั้งหมด 375 นัด ซัดไป 344ประตู และทำไปอีก 72แอสซิสต์ และยังพาทีมคว้าแชมป์มาแล้วทุกแชมป์ที่ทาง บาเยิร์น นั้นได้ลงเล่น เรียกได้ว่าเขาคือยอดนักเตะระดับโลก และเขาเคยฝากแมทช์ในตำนานที่เขานั้นลงมาในฐานะตัวสำรอง ในเกมที่เจอกับทาง โวล์ฟบวร์ก ที่เจ้าตัวนั้นซัดคนเดียว 5ประตู ในเวลาเพียง 9นาทีเท่านั้น และเขาก็เป็นนักเตะเพียงคนที่ทำได้ 

แต่เมื่อมาปีนี้เจ้าตัวนั้นได้ออกมายืนยันอย่างชัดเจนแล้วว่าต้องการที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากเขานั้นหมดความท้าทายกับทาง บาเยิร์น แล้วและเขานั้นก็ต้องการที่จะออกไปหาความท้าทายใหม่ๆ และได้มีข่าวว่าเจ้าตัวนั้นต้องการที่จะย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า ในช่วงแรกนั้นบาเยิร์นนั้นไม่ต้องการที่จะปล่อยกองหน้ารายนี้ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องด้วยในตอนนั้นเจ้าตัวเหลือสัญญากับทีมเพียง1ฤดูกาลเท่านั้นแต่ถ้าไม่ปล่อยตอนนี้ ทีมจะต้องเสียเขาไปแบบฟรีๆ ในฤดูกาลหน้า แต่สุดท้ายทัพเสือใต้ก็ได้ตกลงค่าตัวกับทางบาร์เซโลน่า อยู่ที่ราวๆ 45ล้านยูโร บวกแอดออนส์อีก 5ล้านยูโร

หลังจากเมื่อไม่กี่วันก่อนนั้น มีคลิปที่ทางเลวานดอฟสกี้นั้นได้ไปทักทายเพื่อนร่วมทีมใหม่ในโรงอาหารของสโมสร ทำให้ยืนยันแล้วว่าเขานั้นไปร่วมทีมบาร์เซโลน่าแล้วเรียบร้อย และล่าสุดทางสโมสรก็ได้ออกมาแถลงการอย่างเป็นทางการแล้วว่าได้คว้ากองหน้าดาวยิงอย่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการแล้ว ด้วยค่าตัวราวๆ 70ล้านยูโร บวกแอดออนส์ 5ล้านยูโร และสัญญายาวถึง 4ปี หรือถึงปี 2026

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง