ย้ายไปหาความสำเร็จ!! ทอม ฮอลแลนด์แนะนำนักเตะทัพไก่

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าทาง ทอม ฮอลแลนด์ หรือนักแสดงมากความสามารถที่เราดูจักกันเป็นส่วนใหญ่ในบทบาทของ ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ หรือ สไปเดอร์แมน เขานั้นเป็นแฟนพันธ์แท้ของสโมสรไก่เดือยทอง ทอตนัมฮอตสเปอร์นั้นเอง และทางเจ้าตัวเองก้ได้เอ่ยปากพูดถึงสองนักเตะมากความสามารถแห่งทัพ ทอตนัมฮอตสเปอร์ อย่าง แฮรี่ เคน และ ซน ฮึง-มิน ไว้อีกด้วย ทาง ทอม ฮอลแลนด์ ได้เอ่ยเอาไว้ว่า “ การเป็นแฟนบอลทีมท็อตแน่ม มีความคล้ายคลึงกับการแสดงซีรีส์เรื่อง The Crowded Room ท็อตแน่ม ไม่เคยคว้าแชมป์อะไรได้เลย ซึ่งการตามเชียร์พวกเขานั้นมันยากมากๆ มันไม่ใช่ความลับที่ซีรีส์เรื่องนี้ของผมนั้น โดนรัวิวแย่เอาซะมากๆ แต่ผมก็มาที่นี้เพื่อที่จะโปรโมตมันและผมก็ยังอยู่ที่นี้ ดังนั้นผมเองก็เป็นคนที่สบายๆและยืดหยุ่นมากๆ” 

ทางด้านสื่อยังได้ถาม นักแสดงชื่อดังคนนี้ต่อไปอีกว่า “มีอะไรบ้างไหมที่คุณอยากจะฝากถึง แฮรี่ เคน ดาวยิงประจำทัพตราไก่” ทาง ทอม ฮอลแลนด์ได้ตอบเอาไว้ว่า ” ผมคงอยากจะว่าให้เขาย้ายไป เรอัล มาดริด เพื่อย้ายไปแล้วเขาจะได้กลายเป็นนักฟุตบอลที่ดีที่สุดของโลกอย่างที่เขาคู่ควรที่จะได้รับ”

ถ้าสื่อได้ถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ซน ฮึง-มิน นักเตะคนโปรดของทางเจ้าตัวอีกด้วย ทาง ทอม ฮอลแลนด์ ตอบเอาไว้ว่า ย้ายไปพร้อมกับ เคน นั้นแหละ ไปด้วยกันเลย ย้ายไปคว้าแชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยกันเถอะนะ ผมขอร้องจริงๆ

 

ทอม ฮอลแลนด์" โดนโปรดิวเซอร์ห้ามเรื่องรักใคร่ในกองเลยต้องคอยหลบๆ ซ่อน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง