ไม่ได้อยากเป็นลูกเรือ!! ผมอยากเป็นพลแม่นปืน

เดแคลน ไรซ์ นักเตะวัย 24 ปี กัปตันทัพขุนค้อนเวสต์แฮมยูไนเต็ด ที่ตกเป็นข่าวการซื้อขายละมีการแย่งชิงตัวกันระหว่างทัพปืนใหญ่อาเซน่อล กับทางทัพเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ซิตี้

อย่างไรก็ตามทางต้นสังกัดได้ตั้งค่าตัวของกัปตันคนนี้สูงไว้ถึง 100ล้านปอนด์ แต่ทางเจ้าตัวนั้น เดแคลน ไรซ์ได้มีการเข้าพูดคุยกับผู้นำทัพเรือใบไปแล้ว และมีความประสงค์ว่าตนนั้นยังอยากอยู่ที่ลอนดอนต่อไป แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นทางด้านปืนใหญ่อาเซน่อลเคยมีการยื่นข้อเสนอไปแล้วถึงสองครั้งด้วยกันแต่ก็โดนทางเวสต์แฮมยูไนเต็ดปฏิเสธไปแล้วถึงสองครั้งด้วยเช่นกัน  เพราะฉะนั้นอุปสรรคเดียวของทางปืนใหญ่อาเซน่อลคือการเข้าไปตงลงต่อรองราคกับเวตส์แฮมยูไนเต็ดให้ลงตัวถึงจะสามารถคว้าตัวนักเตะมากความสามารถคนนี้ไปร่วมทัพของตนได้ แต่ทางด้าน สื่อจากอิตาลีอย่าง Di Marzio ได้ออกมาระบุเอาไว้ว่า ทางทัพเรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ซิตี้เองก็ใกล้ที่จะตกลงค่าตัวกับทางเวสต์แฮมได้แล้ว และเป็นความเชื่อมั่นอย่างมากที่จะได้นักเตะคนนี้มาร่วมทีมในอีกไม่ช้า

แต่ทางด้าน อาร์เตต้า ยังได้ออกมาพูดเอาไว้ว่า เดแคลน ไรซ์ มีความสำคัญและเป็นประโยชน์อย่างมากกับทัพปืนใหญ่ เขามีความสามารถถึงขั้นที่จะเป็นกัปตันให้กับอาเซน่อลได้

เราต้องมารอดูกันว่า เดแคลน ไรซ์ นักเตะพรสวรรค์คนนี้จะไปย้ายไปซบกับฝั่งไหนกันแน่..

อาร์เซนอล พร้อมทุ่มค่าตัวสถิติสโมสรหวังคว้า เดแคลน ไรซ์ ร่วมทัพ - ข่าวสด

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง