“ผมไม่ได้ต้องการเงิน” ผมต้องการแค่พรีเมียร์ ลีก”

พึ่งมีข่าวไปได้ไม่นานกับสโมสร อัล-อิตติฮัดที่ต้องการตัวนักเตะดาวยิงแห่งสโมสรไก่เดือยทองอย่าง ซน ฮึง-มินให้ไปร่วมทีม แต่ดูเหมือนว่าจะไม่ได้เป็นไปอย่างที่หวังเอาไว้เพราะว่า ทางเจ้าตัว ซน ฮึง-มินได้ออกมาให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า “สิ่งที่ผมต้องการและเป็นความภูมิใจของผมคือการได้เล่นในลีคที่ผมรักที่สุดอย่างพรีเมียร์ลีก”  ซน ฮึง-มินยังได้กล่าวอีกว่า “ใน พรีเมียร์ ลีกยังมีอีกหลายอย่างที่ผมต้องทำ” และยังมีอีกหลายอย่างที่ผมจะประสบความสำเร็จ” ซึ่งทำให้แน่ใจได้เลยว่า กองหน้าสัญชาติเกาหลีในวัย 30 ปี คนนี้จะยังไม่จากไก่เดือยทองไปในเร็วๆนี้อย่างแน่นอนทำให้แฟนไก่เดือยทองทั้งหลายดีใจ ไปตามๆกัน จึงทำให้คาดว่าอัล-อิตติฮัดจะอดคว้าตัวดาวยิงไก่เดือยทองคนนี้ก็เป็นไปได้ โดยมีรายงานระบุเอาไว้ว่า สโมสร อัล-อิตติฮัด พร้อมจ่ายค่าเหนื่อยปีล่ะ 25.6 ล้านปอนด์ และสัญญาอีก 4 ปีให้กับ ซน ฮึง-มินด้วย

ทางสถิติส่วนตัวของ ซน ฮึง-มิน ลงเล่นให้สโมสรสเปอร์ส ตั้งแต่ฤดูกาล 15/16 ถึง 22/23 รวม 26นัด ซัดไปแล้ว 103 ประตู กับอีก 58 แอสซิส ซน ฮึง-มินยังไม่เวลาค้าแข้งอีกนานมาดูรอดูกันว่าศูนย์หน้าพรสวรรค์คนนี้จะทำสถิติอะไรให้เราได้ชมกันอีก

 

Fantasy Premier League on Twitter: "Son Heung-min is up and running for 22/23 🙌 #FPL #TOTLEI https://t.co/1LslXQjSXh" / Twitter

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง