โคตรน่าสงสาร!! แฟรงกี้ถูกบาร์ซ่าบีบให้ย้ายออกมาจากทีม

หากใครที่ตามข่าวของแฟรงกี้ เดอ ยอง คงจะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เมื่อไหร่มันจะจบซักที สำหรับการย้ายทีมของเจ้าตัวหลังมีรายงานว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาร์เซโลน่า นั้นตกลงค่าตัวเป็นที่เรียบร้อย เหลือเพียงการเจรจากับทางนักเตะเท่านั้น

กองกลางชาวดัชต์ ตกเป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทีมของทัพปีศาจแดงในยุคของ เอริค เทน ฮาก โดยกุนซือชาวดัชต์มองให้ เดอ ยอง นั้นเป็นแกนหลักให้กับทีมในฤดูกาลใหม่นี้ แต่ทว่าตัวนักเตะนั้นไม่ต้องการที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ นั้นทำให้การเจรจาในตอนนี้นั้นยังคงล่าช้ามาถึง 9-10 สัปดาห์ ทำให้แฟนๆ ผีแดงที่ตามข่าวต่างคงเบื่อหน่ายกับดีลนี้เป็นอย่างแน่นอน แต่เมื่อไม่นานนี้ก็มีรายงานออกมาว่าการที่ เดอ ยอง นั้นยังไม่ย้ายออกอาจเป็นเพราะว่าในตอนนี้ทางสโมสรบาร์เซโลน่านั้นยังค้างค่าเหนื่อยนักเตะอยู่ ทำให้เดอ ยอง นั้นต้องการเงินส่วนนี้ก่อน 

และก็ได้มีรายงานออกมาอีกว่า เดอ ยอง นั้นยังคงยืนกรานว่าจะไม่ย้ายออกจากทีมอย่างแน่นอน และทางสโมสรบาร์เซโลน่านั้น ก็ได้ขอร้องทางด้านกองกลางรายนี้ว่าหากอยากอยู่กับทีมต่อต้องยอมลดค่าเหนื่อย แต่ทาง เดอ ยอง นั้นก็ยังคงไม่ยอมที่จะลดค่าเหนื่อย หรือ แม้กระทั้งที่จะย้ายไปร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นทำให้ทางทัพบาร์เซโลน่า นั้นงัดไม้แข็งออกมาทันทีโดยทีมนั้นจะบังคับให้เจ้าตัวนั้นออกจากทีมทันที หากไม่ทำตามทีมสโมสรร้องขอไป และ จะโดนตัดออกจากทีมที่จะไปทัวร์ปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกาด้วย 

เพราะถ้าหากกองกลางรายนี้ยังดื้อดึงที่จะไม่ย้ายออกจากทีมนั้นจะทำให้สโมสรไม่สามารถลงทะเบียนนักเตะได้บางคน โดยเฉพาะนักเตะใหม่ที่พึ่งย้ายเข้ามาเช่น ฟร้องค์ เคสซิเยร์ และ อันเดรส คริสเตนเซ่น นั้นเลยทำให้ทีมต้องให้เดอ ยอง ลดค่าเหนื่อย หรือจำเป็นต้องปล่อยเขาออกจากทีมเพื่อไม่ให้การเงินนั้นทะลุเพดานจนเกินไป 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง