ไม่บอกหรอก!! ทูเคิลปิดปากเงียบ หลังถูกถามเรื่อง โด้

หลังจากมีแฟนบอลได้เข้าไปถามและได้ถ่ายคลิปกับทางโธมัส ทูเคิล เรื่องสโมสรนั้นจะคว้าตัว คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ไหม ทาง ทูเคิล ก็ได้ปฏิเสธที่จะให้คำตอบให้เรื่องนี้ 

หลังจากมีข่าวที่ทาง คริสติอาโน่ โรนัลโด้ นั้นไม่ได้ไปรายงานตัวกับทางสโมสร และ ไม่ได้เดินทางไปทัวร์ปรีซีซั่นกับทีม โดยเขาได้เหตุผลว่ามีติดธุระทางด้านครอบครัว นั้นทำให้หลายๆ สื่อโยงไปถึงว่าเขานั้นต้องการที่ย้ายทีม หลังจากที่ในฤดูกาลที่ผ่านมาทีมนั้นทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจนั้นอาจจะทำให้เขาตัดสินใจที่จะอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เจ้าตัวก็โดนโยงกับหลายสโมสรในเรื่องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ไม่ว่าจะเป็น บาเยิร์น มิวนิค และ เชลซี มีตอนนี้ตกเป็นข่าว แต่ทางเชลซีนั้นตกเป็นข่าวกับกองหน้ารายนี้มากที่สุด

และล่าสุดระหว่างที่ทางโธมัส ทูเคิล ได้เดินแจกลายเซ็นในกับแฟนบอลอยู่นั้นก็ได้มีแฟนบอลรายนึงได้ยิงคำถามไปที่ทางกุนซือรายนี้ และพร้อมถ่ายวิดีโอไว้ โดยแฟนบอลรายนี้ได้ถามไปที่กุนซือรายนี้เกี่ยวกับการดึงทางกองหน้าอย่าง คริสติอาโน่ โรนัลโด้ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้หรือไม่ แต่ทว่ากุนซือชาวเยอรมันก็ได้ปฏิเสธที่จะตอบคำถามนี้ โดยเขาตอบกลับทางด้านแฟนบอลรายนี้ว่าเขานั้นไม่บอกหรอกนะ 

ทูเคิลตกเป็นข่าวว่าต้องการกองหน้ารายใหม่มาเสริมทีม เพื่อทดแทนทางด้าน โรเมลู ลูกากู ที่ได้ย้ายออกไปซบอินเตอร์ มิลานแบบสัญญายืมตัว หลังจากที่ลูกากูนั้นทำผลงานได้ไม่น่าพอใจ 

และยังได้มีรายงานเสริมอีกว่ากลุ่มสปอนเซอร์ของทัพปีศาจแดงนั้นต้องการให้สโมสรนั้นพยายามรั้งกองหน้ารายนี้ไว้ โดยพวกเขามองว่าหากทีมเสียกองหน้ารายนี้ไปอาจะทำให้กระทบต่อธุรกิจของพวกเขา ถึงขั้นที่ทางกลุ่มสปอนเซอร์นั้นจะยอมจ่ายค่าเหนื่อยให้กับกองหน้ารายนี้ช่วยทางสโมสร เลยทีเดียว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง