ถึงอย่างปลอดภัย!! ทัพปีศาจแดงเดินทางถึงไทยเรียบร้อยแล้ว

วันนี้ก็เป็นวันที่ทางกองทัพนักเตะของทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินทางมาถึงประเทศไทยแล้วเรียบร้อยแล้ว เพื่อมาทัวร์ปรีซีซั่น ที่จะจัดขึ้นที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

หลังจากที่เมื่อวานทางทีมงาน และนักเตะปีศาจแดง ได้เดินทางด้วยเครื่องบินส่วนตัวเพื่อเดินทางมาทัวร์ปรีซีซั่นที่ประเทศไทยที่ทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะลงฟ้าดแข้งกับทาง หงส์แดง ลิเวอร์พูล ในรายการ The Match Bangkok Century Cup 2022 ที่จะจัดขึ้นที่สนามราชมังคลากีฬาสถานในวันที่ 12 กรกฎาคม นี้

โดยในวันนี้ทางนักเตะปีศาจแดงก็ได้แลนดิ้งลงที่ประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย และมีแฟนคลับไปรอต้อนรับอย่างเนืองแน่นที่สนามบินดอนเมือง โดยทางทัพปีศาจแดงนั้นขนทัพนักเตะตัวจริงมาเต็ม ทำให้แฟนๆ ที่ไปรอต้อนรับต่างมีความสุขที่ได้เห็นสตาร์ดังของทีม 

โดยทางสโมสรได้เดินทางมาถึงก็เปิดตัวมามาก่อนเลยอย่าง เอริค เทน ฮาก กุนซือคนใหม่ และก็ทาง กัปตันทีมอย่าง แฮรี่ แม็คไกวร์ และนักเตะสตาร์ดังของทีมเช่น ดาบิด เด เคอา, บรูโน่ เฟอร์นานเดส, ราฟาเอล วาราน, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค, มาร์คัส แรซฟอร์ด, เฟร็ด, อเล็กซ์ เตเลส, ดิโอโก้ ดาโล้, ลุค ชอว์, สก็อต แม็คโทมิเนย์, อ็องโตนี่ มาร์กซิอัล และ นักเตะใหม่อย่าง ไทเรลล์ มาลาเซีย และทางยอดกองหน้าอย่าง คริสติอาโน่ โรนัลโด้ นั้นได้มีประกาศออกมาแล้วว่าเจ้าตัวนั้นไม่สามารถเดินทางมาร่วมทีมได้ในช่วงนี้ โดยวันนี้จะเป็นวันที่ทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินทางมาก่อน 1วัน และในวันพรุ่งนี้จะเป็นวันที่ทางทัพหงส์แดง ลิเวอร์พูล ที่จะเดินทางมาถึงประเทศไทย ที่สนามบินสุวรรณภูมิ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง