ไม่คิดว่าจะชนะได้ ‘ฮาว’

เอ็ดดี้ ฮาว ได้ออกมาชื่นชมในความเฉียบคมของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่เอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ แบบท่วมท้น 6-1 แต่ก็ยอมรับว่าไม่คาดคิดจะยิงถล่มทลายตั้งแต่เริ่ม

นิวคาสเซิ่ล เอาประตูออกนำได้ตั้งแต่นาทีที่ 2 และก็เป็นจุดเริ่มต้นของช่วงเวลาแห่งความยอดเยี่ยมหลังซัดไป 5 ประตูในเวลาเพียงแค่ 21 นาทีเท่านั้น พวกเขาแพ้ให้กับ แอสตัน วิลล่า มา 3-0 ในเกมนัดก่อนและ ฮาว ก็พอใจกับสิ่งที่นักเตะตอบสนองกลับมา แต่ก็ยอมรับไม่ได้คาดคิดไว้ว่าจะถล่มถึงขนาดนี้
OFFICIAL : ปิดฉาก 25 ปี! เอ็ดดี้ ฮาว ตกลงแยกทางบอร์นมัธ | Goal.com ภาษาไทย
“นั่นคือการตอบสนองที่เราต้องการและเป็นการออกสตาร์ทอันไม่น่าเชื่อ แฟนบอลก็เชียร์เราสนั่นมากๆ ไม่ได้คาดคิดเลยนะ คุณไม่คาดคิดว่าจะเป็นแบบนั้นหรอก คุณภาพในการจบสกอร์ของเราช่างสุดยอด ไม่ใช่ประตูจากความผิดพลาดนะ เราจบสกอร์กันได้เฉียบคม”

“ทุกสิ่งที่เราทำในครึ่งชั่วโมงเป็นไปตามที่เราต้องการเลย นับตั้งแต่ผมก้าวเข้ามาสู่ที่นี่นักเตะก็ตอบสนองได้อย่างดี ขอบคุณพวกเขาเท่าไหร่ก็ไม่พอหรอก”

“โจ วิลล็อค ได้ทุกสิ่งไปอย่างละนิดละหน่อย เขาทุ่มเทอย่างจริงจัง, รับทุกอย่างเข้าไปและก็แสดงออกมาให้เห็น ในตำแหน่งของผมน่ะคุณไม่เอ็นจอยจนกว่าจะผ่านไปแล้วหรอก ผมเอ็นจอยกับองค์ประกอบต่างๆของวันนี้แต่ในเกมน่ะความกดดันเยอะมากนะ ตอนนี้ผมดีใจแล้ว”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง