รู้สึกผิดพลาดที่ย้ายไป ‘อาร์เซน่อล’

มอยเซส ไคเซโด้ กองกลางตัวหลักไบรท์ตัน ยอมรับว่าเขาทุกข์หนักที่พลาดย้ายไปอาร์เซน่อล ตอนเดือน มกราคม ที่ผ่านมา อย่างไรก็ดี ตอนนี้กำลังส่งใจไปเชียร์ให้คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครอง

ดาวเตะชาวเอกวาดอร์ เกือบย้ายออกจากเอแม็กซ์ สเตเดี้ยม ตอนปีใหม่ หลัง “ปืนใหญ่” ยื่นข้อเสนอ 70 ล้านปอนด์ แต่ต้นสังกัดยืนกรานว่าไม่ขาย ไคเซโด้ พยายามแสดงออกว่าอยากย้ายสังกัด แต่สุดท้ายก็ยอมเซ็นสัญญาฉบับใหม่จนถึงปี 2027 เมื่อเดือนที่ผ่านมา ไคเซโด้ กล่าวก่อนลงสนามพบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ศึกเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ วันอาทิตย์นี้ว่า
ไกเซโด' ยืนยันอยากย้ายไปทีมใหญ่'อาร์เซนอล-เชลซี' ตามจีบใกล้ชิด
“ผมแน่ใจว่าตัวเองจะมีโอกาสอีกมากมาย นั่นคือเหตุผลว่าทำไมผมถึงพยายามทำสิ่งต่างๆ ให้ดีต่อไป แต่มันก็หนักนะ ในตอนแรกๆ ที่สุดท้ายแล้วผมไม่ได้ย้ายไปไหน มีคนมากมายมาล้อผมบนอินสตาแกรม ผู้คนปฏิบัติต่อผมเลวร้ายมาก ผมไม่ได้ไปดูโซเชี่ยลเลยเพราะการเห็นอะไรแบบนั้นทำให้ผมเจ็บปวด”

“ผมเคยดูอาร์เซน่อลมาเยอะก่อนที่จะทราบว่ามีโอกาสที่ผมจะเซ็นสัญญากับพวกเขา ผมดูเกมของพวกเขา ผมชอบพวกเขาเพราะพวกเขามีนักเตะที่หนุ่มแน่น และมีความสามารถ มีนักเตะระดับดาราบางคนด้วย แต่พวกเขาก็มีแนวความคิดที่ต้องการชนะยิ่งกว่า”

ต่อความหวังในการคว้าแชมป์นั้น ไคเซโด้ บอกว่า “ผมหวังว่าพวกเขาจะเอาชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้นะ ไบรท์ตันก็ยังต้องเล่นกับทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่เอมแม็กซ์ด้วย”

เมื่อโดนยิงคำถามเรื่องการย้ายทีมตอนซัมเมอร์ สตาร์ชาวละติน ตอบว่า เขาอยากรอดูและตอนนี้ขอทุ่มสมาธิกับ “นกนางนวล” ให้จบอันดับสูงที่สุดก่อน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง