ใกล้แล้ว! ดิมาเรีย ถึงตูรินเตรียมตรวจร่างกายซบยูเว่

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่ทาง อังเคล ดิมาเรีย ได้บินมาถึงสนามบินที่ตูริน และ เตรียมเข้าตรวจร่างกายกับทางด้าน ยูเวนตุส และเตรียมเซ็นสัญญาเข้าร่วมทัพม้าลายยูเวนตุสในช่วงซัมเมอร์นี้ 

หลังจากที่สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์หมดสัญญากับต้นสังกัดเก่าอย่างปารีส แซงต์-แชกแมงต์ และเจ้าตัวก็เลือกที่จะไม่ขยายสัญญากับทีมต่อไปอีกอาจจะเป็นเพราะว่าตนต้องการเปิดทางให้นักเตะรุ่นใหม่ขึ้นมาแทน และ อาจจะต้องการความท้าทายใหม่ๆ ในช่วงปลายอาชีพนี้ก่อนไปโกยเงินที่เมเจอร์ลีก แม้เจ้าตัวจะอายุ34ปี แล้วแต่ศักยภาพของเจ้าตัวยังคงสามารถเล่นได้ในฟุตบอลระดับสูงของยุโรปได้อยู่ เจ้าตัวย้ายจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพ ปารีส แซงต์-แชกแมงต์ เมื่อปี 2015 และเจ้าตัวก็ยังเป็นกำลังสำคัญให้กับทีมมาโดยตลอดพาทีมคว้าแชมป์ในประเทศมามากมาย แต่เขาก็ยังไม่สามารถพาทีมคว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกได้เลยตั้งแต่มาค้าแข้งกับทีม ตลอดการค้าแข้งกับเปแอสเช เจ้าตัวลงเล่นไปแล้วทั้งหมด 295นัด ซัดไป 93ประตู และทำไปอีก 119 แอสซิสต์ 

และหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาเจ้าตัวตกเป็นข่าวย้ายไปร่วมทีม ยูเวนตุส หลังเจ้าตัวนั้นหมดสัญญากับทาง เปแอสเช แล้วและเจ้าตัวก็เลือกที่จะไม่ขยายสัญญาต่อไปอีก และมีรายงานว่าเจ้าตัวได้เจรจาส่วนตัวเรียบร้อยแล้ว และเตรียมที่จะไปร่วมทัพม้าลายในเร็วๆ นี้ 

และล่าสุดได้มีสื่อรายงานไปในทิศทางเดียวกัน และได้มีคลิปวิดีโอที่เจ้าตัวนั้นกำลังลงจากเครื่องบินที่สนามบินตูริน และกำลังจะเตรียมเข้ารับการตรวจร่างการกับทางทัพยูเว่ และจะมีการเซ็นสัญญากันในขั้นตอนต่อไป และยังมีรายงานออกมาว่าทางด้าน พอล ป็อกบา นั้นเองก็กำลังจะเดินทางมาสบทบหลังจากนี้ 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง