อาจเสียนักเตะ ช่วงซัมเมอร์ ‘พอตเตอร์’

แกรม พอตเตอร์ กุนซือใหญ่สโมสรเชลซี ยอมรับว่ากำลังเผชิญหน้ากับความท้าทายต้องขายนักเตะสำคัญออกจากสโมสรซัมเมอร์นี้ เพื่อปรับสมดุลบัญชีให้เป็นไปตามกฏแฟร์เพลย์ทางการเงิน

เชลซี เป็นทีมที่มีขุมกำลังใหญ่สุดในพรีเมียร์ลีก แต่จากการที่พวกเขาขาดทุน 120 ล้านปอนด์ และอาจไม่ได้เตะฟุตบอลยุโรป ซีซั่นหน้า ทำให้อาจต้องขายนักเตะออกไปเพื่อหาเงินมาเข้าคลัง เมสัน เมาท์ และมาเตโอ โควาซิช ยังไม่ได้ตกลงสัญญาใหม่ ขณะที่ฮาคีม ซีเยค และคริสเตียน พูลิซิช อาจถูกขึ้นบัญชีขาย และนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จับตา คอเนอร์ กัลลาเกอร์อยู่ พอตเตอร์ กล่าวว่า
แกรม พอตเตอร์” กุนซือ “เชลซี” เผยถูกขู่มฆ่าเพราะผลงานแย่

“นี่คือความท้าทายที่เรามี เรามีขุมกำลังที่ใหญ่มาก ขุมกำลังที่ลึกพรั่งพร้อมด้วยนักเตะฝีเท้าดีจำนวนมาก นี่เป็นเรื่องที่สลับซับซ้อนอย่างยิ่งเพราะมันไม่เกี่ยวกับความคิดเห็นของผม มันเป็นเรื่องของนักฟุตบอล สโมสร และอีกหลายสิ่งที่ผมควบคุมไม่ได้”

“ทั้งหมดที่ผมทำได้คือการให้ความเห็นต่อ เมาท์ ในฐานะนักเตะและคนๆ หนึ่ง ผมไม่มีอะไรจะพูดนอกจากเรื่องดีๆ ของเขา ผมยังมีความเคารพอย่างยิ่งต่อมาเตโอ เขามีบทบาทสำคัญภายในทีม และเคยเป็นกัปตันมาแล้วด้วย แต่มันก็เป็นเรื่องระหว่างมาเตโอกับสโมสร”

“โลกนี้ไม่ได้สมบูรณ์พร้อม และคุณต้องรับมือกับสิ่งที่คุณต้องจัดการในซัมเมอร์นี้ ต้องมีการตัดสินใจ คุณทำธุรกิจเหมือนกับทุกคน และยอมรับว่าคุณต้องทำในสิ่งที่ถูกต้องกับสโมสรแห่งนี้ ไม่ต้องไปกังวลเรื่องอื่นใด”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง