ไม่ใช้ขอนะ!! สาลิกาเตรียมยื่นสู่ขอ โอดอย เสริมเกมรุก

มีรายงานจากเว็บข่าวชื่อดังได้รายงานออกมาว่า ทัพสาลิกาดง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาที่จะคว้าทางด้าน คาลัม ฮัดสัน-โอดอย ลูกหม้อของทางสิงห์บูล เชลซีมาเสริมเกมรุกในซีซั่นหน้า 

สาลิกาซาอุ พึ่งจะได้ทางได้ด้านนายประตูอย่าง นิค โป๊ป และ กองหลังอย่าง สเวน บ็อตแมน มาร่วมทัพเพียง 2รายเท่านั้น ทำให้ทีมนั้นมองว่าการเสริมเท่านี้ยังไม่เพียง หากทีมอยากจะก้าวไปในระดับท็อปของลีก และทางกุนซืออย่าง เอ็ดดี้ ฮาว ยังตั้งเป้าที่จะเสริมในตำแหน่งกองกลางด้วยเช่นกัน และก็ได้มีรายงานออกมาว่า ทางสโมสรนั้นตั้งเป้าที่จะคว้าตัวของทางด้าน คาลัม ฮัดสัน-โอดอย มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากเจ้าตัวไม่สามารถแจ้งเกิดได้ในยุคของ โธมัส ทูเคิล ทำให้เจ้าตัวนั้นตกเป็นเพียงตัวสำรองอยู่บ่อยๆ 

โอดอย เป็นนักเตะดาวรุ่งของเชลซี ก่อนที่เจ้าตัวจะก้าวมาในทีมชุดใหญ่ในยุคของ แฟรง แลมพาร์ด เจ้าตัวนั้นเป็นดาวรุ่งที่หลายคนจับตามอง ด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในชุดเยาวชนของเชลซี แต่เจ้าตัวก็ไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งจนเป็นนักเตะตัวหลักให้กับทีมได้ แล้ว ยิ่งการของโธมัส ทูเคิล นั้นทำให้โอกาศของเจ้าตัวในการลงเล่นให้กับทีมนั้นยิ่งน้อยลงไปเรื่อยๆ หลังเขามักโดนจับไปเล่นวิงแบ็คอยู่บ่อยครั้ง แต่เจ้าตัวนั้นเป็นนักเตะตำแหน่งตัวรุกริมเส้นเป็นหลัก ในฤดูกาลนี้เจ้าตัวลงตัวจริงให้กับทีมไปเพียง 11นัดเท่านั้น ทำให้โอกาศในการย้ายทีมก็น่าจะสูงอยู่พอตัว

และล่าสุดมีรายงานออกมาว่า สาลิกาซาอุ นั้นกำลังพิจารณาที่จะคว้าตัวของปีกรายนี้ไปร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ การไปร่วมทีม นิวคาสเซิล อาจจะทำให้เจ้าตัวนั้นคลายความกดดันไปได้บ้าง เนื่องจากการร่วมทัพสิงห์บูลนั้นความคาดหวังที่สูงมากๆ นั้นอาจทำให้เจ้าตัวไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งได้ หากไปอยู่กับทางด้าน นิวคาสเซิล ความกดดันน่าจะน้อยลง อาจทำให้เจ้าตัวนั้นกลับมาฟอร์มดีอีกครั้งก็ได้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง