OFFICIAL!! มาแล้วรายแรก มาลาเซีย เปิดตัวกับผีแดง

ในที่สุดเด็กผีก็ได้ชื่นใจสักทีสำหรับดีลแรกของสโมสร และ ดีลแรกในการทำงานของทาง เอริค เทน ฮาก หลังจากสโมสรได้ทำการปิดดีล แบ็คซ้ายดาวรุ่งอย่าง ไทเรลล์ มาลาเซีย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยค่าตัวจะอยู่ที่ราวๆ 15ล้านยูโร บวกแอดออนส์ 

หลังจากที่เจ้าหนูรายนี้เกือบที่จะได้ไปค้าแข้งที่โอลิมปิค ลียง แล้ว แต่ทว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับโดดมาร่วมแจมเพื่อคว้าตัวแบ็คซ้ายรายนี้ นั้นทำให้ มาลาเซีย นั้นเปลี่ยนใจกระทันหัน และเลือกที่จะไปค้าแข้งในถิ่นโรงละครแห่งความฝัน นั้นทำให้ลียงนั้นถอนตัวออกจากดีลนี้ทันที เนื่องจากพวกเขามองว่า นักเตะน่าจะมีใจให้กับทาง แมนฯ ยูไนเต็ดมากกว่า 

ก่อนหน้านี้ลียงได้ตกลงค่าตัวกับทาง เฟเยนูดร์ ไว้ที่ 13ล้านยูโร บวกแอดออนส์อีก 2ล้านยูโร และดูเหมือนว่าทุกอย่างกำลังเป็นไปในทางที่ดี แต่กับมีทัพปีศาจแดงชิงมาปาดหน้าแล้ววางค่าตัวที่สูงกว่า และโน้มน้าวนักเตะจนเลือกที่จะย้ายมาร่วมทัพปีศาจแดงได้สำเร็จ และในช่วงที่มีข่าวอยู่นั้นได้มีคลิปที่ถอดคำพูดของกุนซือผีแดงอย่าง เอริค เทน ฮาก นั้นได้ชื่นชอบแบ็คซ้ายรายนี้ตั้งแต่ตอนที่ตนยังคุมทัพอาแจ็กซ์ ถึงขั้นบอกผู้ช่วยจนชื่อเจ้าหนูรายนี้ไว้ในลิสต์ผู้เล่นใหม่

และล่าสุดทางสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ได้ออกมาประกาศผ่านทางโซเชียลมีเดีย และ เว็บไซต์สโมสร ว่าสโมสรนั้นทำการคว้า ไทเรลล์ มาลาเซีย มาร่วมทัพเป็นทางการแล้วเรียบร้อย และค่าตัวของเจ้าหนูรายนี้อยู่ที่ราวๆ 15ล้านยูโร และ บวกแอดออนส์อีก 2ล้านยูโร และสโมสรได้มอบสัญญายาวถึงปี 2026 และมีออฟชั่นขยายสัญญาเพิ่มอีก 1ปี อยู่กันยาวๆ ไปเลย 5ปี 

“การได้ย้ายมาร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมมากๆ นี่คือบทใหม่ในชีวิต ลีกใหม่ เพื่อนร่วมทีมใหม่และผู้จัดการทีมอันยอดเยี่ยมจะคอยชี้นำ”

“ผมทราบถึงฝีมือของเขา และ สิ่งที่เขาต้องการจากนักเตะเนื่องจากผมเองก็เคยลงสนามเจอกับทีมของเขาในลีกดัตช์ ในขณะที่ผมรู้ตัวว่าผมนั้นอายุยังน้อย และ อยากจะพัฒนาตัวเองต่อไป ผมขอสัญญากับแฟนๆ ยูไนเต็ด ว่าผมจะทุ่มเททุกอย่างในสนามทุกครั้งที่ใส่เสื้อสีนี้” มาลาเซีย กล่าวหลังจากเปิดตัว 

และทางด้าน โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ก็ได้ออกมาให้กำลังใจนักเตะรุ่นน้องและได้ฝากฝังเจ้าหนูรายนี้ไว้กับแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 

“สวัสดี ไทเรลล์ ฉัน โรบิน นะฉันอย่างจะแสดงความยินดีกับนายสำหรับการย้ายทีมที่วิเศษไปอยู่กับทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงเวลาสำคัญในอาชีพการค้าแข้งนี้”

“และผมฝากถึงแฟนปีศาจแดงทุกคน พวกคุณไม่ได้ฟูลแบ็คที่มีพรสวรรค์มากๆ แต่ยังได้คนที่มหัศจรรย์ไปด้วย ยังไงช่วยใจดีกับเขาหน่อยนะ ให้กำลังใจเขาทั้งช่วงเวลาที่ดี และ ไม่ดี เขานั้นจะทุ่มเททุกอย่างให้พวกคุณอย่างแน่นอน” RVP กล่าวผ่านทวิตเตอร์ของสโมสร เฟเยนูดร์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง