กลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมแล้ว ‘หนูน’ ‘โตนาเต้’

เยอร์เก้น คลฺปป์ กุนซือใหญ่ ลิเวอร์พูล ได้ออกมาเปิดเผยว่า ดวาร์วิน นูนเญซ และ อิบราฮิมา โคนาเต้ กลับมาลงฝึกซ้อมกับทีมได้แล้ว และมีลุ้นลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีกที่ ลิเวอร์พูล จะพบกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอ์ส ในคืนวันพุธนี้

นูนเญซ ไร้ชื่อในแมตช์ที่ ลิเวอร์พูล ทำได้แค่เสมอ คริสตัล พาเลซ เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้วเนื่องจากเจ็บที่หัวไหล่ แต่แล้ว โคนาเต้ เจ็บแฮมสตริง ร้างสนามมานานร่วมเดือนแล้ว แต่ทั้งคู่โอกาสกลับมาช่วยทีมอีกครั้งในเกมกลางสัปดาห์นี้

“อิบู ซ้อมเมื่อวานนี้ตามปกติ และ ดาร์วิน ก็เช่นกัน อิบู ไม่มีปัญหาแล้ว, เราแค่อยากให้เวลาเขาซ้อมมากขึ้นก่อนที่จะกลับมาใช้งานเขาอีกครั้ง ตอนนี้น่าจะโอเคดีแล้ว ดาร์วิน ดูโอเคมาก ๆ เมื่อวานนี้, แต่เราจะต้องดูว่าเขามีปฏิกิริยาอย่างไรในการซ้อม”

โจ โกเมซ และ ธิอาโก้ อัลคันทาร่า ต่างอยู่ในช่วงพักรักษาตัว ขณะที่ หลุยส์ ดิอาซ กลับมาเรียกความฟิตแล้วแต่ยังไม่ได้ซ้อมกับทีม โดยแนวรุกชาวโคลอมเบียไม่ได้เล่นมาตั้งแต่เดือนตุลาคมแล้ว เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า

“หลุยส์ ดูดีขึ้นเรื่อย ๆ ผมได้ดูการทำกายภาพในสนามครึ่งชั่วโมง, มีการซ้อมยิงประตู, การเคลื่อนที่, ทุกอย่างดูดีมาก ๆ แต่เขายังไม่ได้ซ้อมกับทีม เพราะงั้นต้องใช้เวลาสักพัก”

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง