สนใจเช่นกัน!! สาลิกาสนใจที่จะยืม โบรย่า เสริมเกมรุก

มีรายงานออกมาว่า ทัพสาลิกา นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด พวกเขากำลังให้ความสนใจทางด้าน อาร์มาโด้ โบรย่า ตัวรุกดาวรุ่งของเชลซี หลังไปโชว์ฟอร์มโหดกับทางด้าน เซาแธมป์ตัน ในฤดูกาลที่ผ่านมา 

ดาวรุ่งชาวอัลแบร์เนีย เจ้าตัวเป็นดาวรุ่งของเชลซี และเจ้าตัวไม่สามารถแจ้งเกิดในทีมชุดใหญ่ได้เลย และก็ทางทัพนักบุญนั้นเหมือนจะมองเห็นแววของเจ้าหนูรายนี้ และได้ทำการขอยืมดาวรุ่งรายนี้มาร่วมทีมเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา จนจบซีซั่น และนั้นเป็นการแจ้งเกิดอย่างเต็มตัวของเขา ในฤดูกาลที่ผ่านมา เจ้าตัวลงเล่นให้กับทางเซาแธมป์ตันไปทั้งหมด 38นัด ซัดไป 9ประตู และทำไป 1แอสซิสต์ รวมทุกรายการที่ลงเล่น และนั้นทำให้ทัพนักบุญนั้นต้องการที่จะใช้งานเจ้าตัวอีกครั้ง และก็ยังมีทางด้าน เวสต์แฮม ที่ตอนนี้ก็ตั้งเป้าที่จะคว้าตัวของทางเจ้าหนูรายนี้ด้วยเช่นกัน 

และตอนนี้ทางสิงห์บูลนั้นกำลังประเมินผลการลงเล่นปรีซีซั่นที่จะถึงนี้ ก่อนที่จะตัดสินว่าจะให้เขาอยู่ในแผนการทำทีมของ โธมัส ทูเคิล หรือ ปล่อยยืมตัวอีกในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง โดยตอนนี้ก็มีรายงานว่าทาง ขุนค้อน ก็ได้ยื่นข้อเสนอเพื่อสู่ขอ เจ้าหนูรายนี้มูลค่า 30ล้านปอนด์ หลังเจ้าตัวเป็นเป้าในการเสริมทัพอันดับต้นๆ ของสโมสร ทำให้การต่อสู้เพื่อคว้าตัวดาวรุ่งรายนี้กำลังเข้มข้น อยู่ที่ว่าเจ้าตัวนั้นจะเลือกไปที่อยู่กับสโมสรใด ก็ต้องมารอดูกัน

และล่าสุดก็ได้มีอีกทีมที่โดดเข้ามาเสริมนั้นก็คือ สาลิกาดง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่ก็ต้องการจะคว้าตัวทางด้านดาวรุ่งรายนี้ไปร่วมทีมด้วยเช่นกัน ตามรายงานจากสื่ออังกฤษอย่าง สกายสปอร์ต

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง