อดได้’แคสเปอร์’แต่ได้’ซอมเมอร์’แทน

สโมสรใหญ่อย่าง บาเยิร์น มิวนิค ได้เข้ามาเจรจากับ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล เพื่อคว้ามือประตูสุดเก๋ารายนี้เข้ามาในตลาดมกราคม แต่สุดท้ายแล้วเลือกเซ็น ยานน์ ซอมเมอร์ ทั้งนี้ตามการให้ข้อมูลได้เปิดเผยของ ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล พ่อของนักเตะเอง

เมื่อกลางเดือนก่อน เสือใต้  ปิดดีลคว้า ซอมเมอร์ เข้ามาจาก โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ด้วยค่าตัส 8ล้านยูโร ภายหลัง มานูเอล นอยเออร์ นายด่านกัปตัน บาดเจ็บจากการเล่นสกีต้องพักทั้งฤดูกาล ก่อนจะได้ตัว ซอมเมอร์ ยักษ์ใหญ่บนเดสลีก้า ตกเป็นข่าวกับผู้รักษาประตูหลายคน ทั้งเกรกอร์ โคเบล เอ็มมานูเอล วิคาริโอ รวมไปถึงกานดึง อเล็กซานเดอร์ นูเบิ่ล กลับมาตากยืมตัวที่ โมนาโก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ปีเตอร์ รับหน้าที่วิเคราะห์เกม แชทป์เปี้ยนส์ ลีก ซึ่ง บาเยิร์น บุกเยือน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมเปิดเผยเบื้องหลังดีลระหว่างลูกชายกับ บาเยิร์น
ชไมเคิล ตั้งคำถามถึง โซลชาร์ หลังทำผิดพลาดหลายอย่างจนทีมแพ้ ยังบอยส์ 2-1

“นอยเออร์ ต้องพักทั้งฤดูกาล ซึ่งไม่ใช่เรื่องดีกับ บาเยิร์น เพราะเขาเป็นสตาร์ดังที่สุด และเป็นตัวกำหนดวิธีการเล่นของทีม” ตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวกับ CBS

“ตอนนี้เป็น ยานน์ ซอมเมอร์ ยืนเฝ้าเสาให้พวกเขา แต่ความจริงแล้วอาจเป็นลูกชายผมที่ได้ยืนในตำแหน่งนี้! บาเยิร์น ใช้เวลาราว 10 วันถึงบรรลุข้อตกลงกับ ซอมเมอร์ และระหว่างเวลานี้ พวกเขาได้เข้าพูดคุยกับลูกชายผมด้วย ดังนั้นผมจึงมีโอกาสได้มายืนอยู่ตรงนี้แล้วได้เห็นลูกชายอบอุ่นร่างกายกับ บาเยิร์น แต่โชคร้ายที่มันไม่เกิดขึ้นจริง”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง