กลับมาซ้อมแล้ว ‘เชซุส’ หลังเจ็บหนัก

กาเบรียล เชซุส กลับสู่ อาร์เซน่อล แล้วและเริ่มต้นการซ้อมเบาๆให้หลังจากเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บหัวเข่าในเดือนธันวาคม

ดาวยิงตัวหลักชาวแซมบ้าไม่ได้ลงสนามให้ อาร์เซน่อลนับตั้งแต่พันฟุตบอลโลก เรื่องจากพบอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าระหว่างไปทำศึกที่ประเทศกาตาร์ 2022 เชซุส เข้ารับการผ่าตัดที่ลอนดอนตั้งแต่ช่วงก่อน คริสต์มาสและก็ค่อยๆเรียกความฟิตตัวเองกลับมาตั้งแต่นั้น โดยที่ตอนนี้เขาเดินโดยที่ไม่ต้องพึ่งไม้ค่ำหรือใส่เครื่องป้องกันแล้ว เดือนที่แล้ว เชซุส ใช้เวลในอังกฤษเพื่อฟื้นฟูร่างกายโดยมีแพทย์ของ “ปืนใหญ่” คอยดูแลเขายังเข้าชมเกมที่เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเดือนก่อนด้วย จากนั้นแข้งวัย 25ปีก็เดินทางไปต่างแดนเพื่อฟูฟูสภาพร่างกายต่อ แต่ตอนนี้ก็กลับสู่ลอนดอนแล้ว แต่ถึงอย่างไรก็ตาม เชซุส กลับสู่สนามซ้อมของ อาร์เซน่อล วันแรกเมื่อวานนี้ โดยที่เขาจะทำตามแผนการฟื้นฟูสภาพร่างกายอย่างเคร่งครัด ด้วยเป้าหมายที่จะกลับมาลงเล่นในเดือนหน้า

แต่ยังไงก็ตามตอนนี้เขาซ้อมเบาๆกับลูกบอลได้แล้ว ถึงอย่างนั้นสิ่งสำคัญในการฟื้นฟูร่างกายของเขาคือการเสริมความแข็งแกร่งให้กับหัวเข่า ทีมดังแห่งลอนดอนจะกลับลงสนามอีกครั้งด้วยการพบ เบรนท์ฟอร์ด ในวันเสาร์ เพื่อเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมาจากที่แพ้ให้ เอฟเวอร์ตัน ในสุดสัปดาห์ที่แล้ว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง